Nghiên cứu Khoa học > Tin tức
Hội thảo: “ Ứng dụng tiến bộ Khoa học Công nghệ trong công nghiệp đóng tàu” (18/08/2011)
Tham dự Hội thảo có trên 200 giảng viên, học sinh – sinh viên và đông đảo các đồng chí lãnh đạo chuyên gia từng ngành...

Tham dự Hội thảo có trên 200 giảng viên, học sinh – sinh viên và đông đảo các đồng chí lãnh đạo chuyên gia từng ngành đóng tàu khu vực Hải Phòng. Hội thảo tập trung thảo luận một số nội dung như:

- Thiết kế và phần mềm thiết kế

- Phương pháp đóng tàu

- Tình hình và xu thế phát triển công nghiệp đóng tàu Việt Nam và thế giới.

- Vấn đề môi trường và biện pháp giảm thiểu ô nhiễm môi trường.

 Không khí hội thảo thực sự sôi nổi bởi chương trình giao lưu giữa giảng viên, học sinh – sinh viên Nhà trường với các đồng chí lãnh đạo, chuyên gia của các doanh nghiệp đóng tàu; 16 câu hỏi đã được nêu ra liên quan đến công nghệ mới và cơ hội việc làm, chế độ tuyển dụng và chính sách đãi ngộ đã được các đại biểu tham dự trả lời thỏa đáng.

 Hội thảo là dịp để giảng viên, học sinh – sinh viên nhà trường cập nhập công nghệ mới vào giáo trình giảng dạy, giúp cho HSSV cụ thể hóa kiến thức đã học đồng thời có một cái nhìn tổng quan hơn về xu thế phát triển của ngành công nghiệp đóng tàu, xây dựng và củng cố lòng yêu nghề cho các em. Hội thảo cũng là dịp để nhà trường tăng cường mối quan hệ với các doanh nghiệp sử dụng lao động do nhà trường đào tạo trong định hướng gắn đào tạo với thực tiễn sản xuất, gắn học với hành và qua đó nâng cao hiệu quả việc bố trí thực tập về cơ hội việc làm cho HSSV sau tốt nghiệp.

Cán bộ của TCT chế tạo thiết bị và đóng tàu HP đang trả lời SV về cơ hội việc làm
Đại biểu, Lãnh đạo Nhà trường, giảng viên, HSSV tham dự Hội thảo
Hiệu trưởng Phan Văn Tại phát biểu khai mạc Hội thảo
Sinh viên ngành đóng tàu đang hỏi về công nghệ lắp ráp tổng đoạn

Bạn đã tốt nghiệp tại Cao Đẳng Hàng Hải I và hiện đang:
 Làm việc đúng chuyên ngành
 Tìm việc
 Làm việc không đúng chuyên ngành
 Chờ học tiếp
Biểu quyết Xem kết quả
OnlineOnline
TotalTotal