Khoa - xưởng > Khoa Cơ khí
Sinh viên Khoa Cơ khí hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ nghiên cứu khoa học và nhận giải thưởng sinh viên nghiên cứu khoa học năm học 2014-2015 (21/07/2015)
Thực hiện Quyết định số 677/QĐ-CĐHH I và Quyết định số 678/QĐ-CĐHH I của Hiệu trưởng Trường cao đẳng Hàng hải I ngày 15 tháng 6 năm 3015 Hội đồng Khoa học nhà...

Thực hiện Quyết định số 677/QĐ-CĐHH I và Quyết định số 678/QĐ-CĐHH I của Hiệu trưởng Trường cao đẳng Hàng hải I ngày 15 tháng 6 năm 3015 Hội đồng Khoa học nhà trường đã tiến hành nghiệm thu 02 đề tài nghiên cứu khoa học của hai sinh viên khoa cơ khí vào ngày 30 tháng 6 năm 2015. Với tinh thần ham học, tìm tòi sáng tạo, nắm chắc kiến thức, bình tĩnh, tự tin và được sự giúp đõ, hướng dẫn nhiệt tình của giảng viên, hai sinh viên Lại Văn Thành và  Ngô Văn Minh, lớp 40CĐV đã hoàn thành xuất sắc việc bảo vệ  02 đề tài được giao nhiệm vụ trong năm học 2014-2015 trước Hội đồng nghiệm thu của nhà trường.


Ảnh 1: Sinh viên Lại Văn Thành – Lớp 40CĐV trong buổi bảo vệ đề tài “Nghiên cứu ứng dụng Autocad và Excel để tính toán khối lượng một phân đoàn tàu thủy”


Ảnh 2: Lãnh đạo Khoa Cơ khí chúc mừng và tặng quà sinh viên Lại Văn Thành và Ngô Văn Minh – Lớp 40CĐV đã hoàn thành xuất sắc nội dung bảo vệ đề tài NCKH cấp trường.

Hai đề tài đã được Hội đồng nghiệm thu đánh giá rất cao về việc ứng dụng công nghệ thông tin vào quá trình học tập, nghiên cứu, nâng cao kiến thức, kỹ năng để ứng dụng trong môn chuyên ngành đóng mới và sửa chữa tàu thủy và các môn chuyên ngành khác. Hai đề tài trên đã được các thành viên trong hội đồng đóng góp nhiều ý kiến bổ ích để các em rút kinh nghiệm, bổ xung một số vấn đề còn chưa phù hợp để đề tài hoàn thiện hơn. Với sự thống nhất cao của các thành viên, Hội đồng đã đánh giá, nhận xét hai đề tài đạt loại khá.

Theo đề xuất của Hội đồng nghiệm thu đề tài khoa học cấp trường, ngày 15/7/2015, Hiệu trưởng nhà trường đã ra quyết định số 894/QĐ-CĐHHI về việc công nhận kết quả nghiên cứu và nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường của sinh viên Ngô Văn Minh - Lớp 40CĐV với nội dung “Mô phỏng quá trình chế tạo và lắp ráp một phân đoạn đáy tàu thủy trên mô hình 3D phục vụ công tác học tập trong môn công nghệ đóng mới” quyết định số 895/QĐ-CĐHHI về việc công nhận kết quả nghiên cứu và nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường của sinh viên Lại Văn Thành - Lớp 40CĐV với nội dung “Nghiên cứu ứng dụng Autocad và Excel để tính toán khối lượng một phân đoàn tàu thủy”

        Để động viên và khích lệ các em trong việc nghiên cứu và bảo vệ tốt đề tài, Khoa Cơ khí đã có sự động viên kịp thời, với món quà nhỏ mang tính chất tinh thần nhưng đã thể hiện được tình cảm của các thầy cô dành cho các học trò của mình. Ngoài những kiến thức đã tích lũy được để truyền đạt cho các em,các thầy cô còn truyền nhiệt huyết, tạo cho các em có niềm say mê học tập và nghiên cứu, trang bị cho các em có đủ kiến thức, kỹ năng đáp ứng được các nhiệm vụ công việc tại các doanh nghiệp nơi các em sẽ công tác sau khi ra trường.

Và cũng để ghi nhận, khuyến khích và động viên các em, Hiệu trưởng nhà trường đã ra quyết định khen thưởng số 901/QĐ-CĐHHI và 902/QĐ-CĐHHI ngày 17/7/2015 về việc khen thưởng HSSV đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động nghiên cứu khoa học năm học 2014 – 2015, với thành tích trong nghiên cứu khoa học các em sẽ được ưu tiên xét học bổng khuyến khích học tập và nhận phần thưởng từ Quỹ phát triển hoạt động nghiên cứu, ứng dụng khoa học công nghệ của nhà trường.

Cũng qua tấm gương nỗ lực, phấn đấu trong học tập, nghiên cứu khoa học của hai sinh viên lớp 40CĐV, hy vọng các em học sinh, sinh viên trong nhà trường phát huy tinh thần học tập, nghiên cứu, nắm chắc kiến thức được các thầy cô truyền đạt, nâng cao tinh thần tự giác học tập, phát huy phong trào học sinh, sinh viên với nghiên cứu khoa học đã được BCH Đoàn trường phát động để phong trào sinh viên nghiên cứu khoa học trong nhà trường ngày càng phát triển./.   

 

Tin từ Khoa Cơ khí – trường Cao đẳng Hàng hải I

Các tin đã đưa:
Bạn đã tốt nghiệp tại Cao Đẳng Hàng Hải I và hiện đang:
 Làm việc đúng chuyên ngành
 Tìm việc
 Làm việc không đúng chuyên ngành
 Chờ học tiếp
Biểu quyết Xem kết quả
OnlineOnline
TotalTotal