Thông báo chung
KẾ HOẠCH PHỐI HỢP TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “HƯỚNG NGHIỆP VÀ KHÓA HỌC KỸ NĂNG MỀM” (17/11/2011)
           Mục tiêu của khóa học là nhằm trang bị những kỹ năng mềm cần thiết giúp các bạn sinh viên...

           Mục tiêu của khóa học là nhằm trang bị những kỹ năng mềm cần thiết giúp các bạn sinh viên phát huy tối đa năng lực bản thân, thành công trong cuộc sống; những kiến thức về kinh tế Việt Nam cũng như Thế giới, đồng thời giới thiệu các kênh đầu tư mới phù hợp với các bạn sinh viên và tìm kiếm những sinh viên tiềm năng để đào tạo trở thành nhà môi giới tài chính, nhà đầu tư trong tương lai hoặc là một thành viên của BBG;        

Rất ít những bạn trẻ biết rằng, quyết định 75% thành công của bạn là  kỹ năng mềm. Nhưng có một thực tế đáng buồn là kỹ năng mềm chưa nhận được sự quan tâm của công chúng, đặc biệt là những người trẻ tuổi. Để các bạn sinh viên có cơ hội được tiếp cận những viên gạch thành công đầu tiên trong sự nghiệp rực rỡ của mình, CLB KISS ra đời, những khóa học kỹ năng mềm được triển khai trên toàn địa bàn TP   

Vừa qua, Công ty cổ phần BBG tổ chức chương trình “BBG đồng hành cùng nhà đầu tư trẻ” và khóa học kỹ năng mềm cho sinh viên là thủ khoa và đạt giải cao trong cuộc thi Demo ở 3 trường ĐH Hàng hải, ĐH Hải Phòng, ĐH Dân lập HP tại khách sạn Quốc tế Level (71 – Lạch tray). Nhận được nhiều hiệu ứng tích cực từ phía những sinh viên tham gia khóa học, chúng tôi quyết định triển khai khóa học này tại các trường THCN và cao đẳng trên địa bàn.  

Với mong muốn đội ngũ nhân lực trẻ không chỉ giàu kiến thức chuyên môn mà luôn là người chủ động trong quá hội nhập của đất nước, chúng tôi phối hợp cùng Ban chấp hành Đoàn trường CĐ Hàng Hải tổ chức khóa học hướng nghiệp và kỹ năng mềm trong 2 ngày 3 – 4/12/2011 (thứ bảy và chủ nhật) tại Hội trường A3 trường CĐ Hàng hải.

           Với mong muốn gắn kết mọi người trong khóa học cũng như muốn tạo ra một sân chơi mới đầy bổ ích cho các bạn sinh viên. Kiss Club đã được thành lập mà người cha đẻ chính là công ty cổ phần BBG.

 KISS – là viết tắt của KEEP IT SIMPLE, STUPID, Hãy nghĩ đơn giản thôi, đồ ngôc!  Với phương châm “Kết nối trí tuệ, Khởi nghiệp thành công”. Đến với KISS, các bạn sẽ có cơ hội được học tập và chia sẻ với nhau những kiến thức về kĩ năng mềm, ngoài ra đây còn là nơi gặp gỡ của những bạn trẻ có mong muốn làm giàu trên mọi lĩnh vực, các bạn sẽ nhận được những lời khuyên bổ ích từ các anh chị đi trước và đã 1 phần nào thành công trong cuộc sống.

KẾ HOẠCH THỰC HIỆN

1. Thời gian: 02 ngày (03 và 04/12/2011)

* Ngày 03/12/2011:  

- 08h00-11h00, ngày 03/12/2011: Văn nghệ chào mừng, khai mạc, và Cuộc thi: học kỹ năng phỏng vấn xin việc.

- 14h00-17h00, ngày 03/12/2011: Văn nghệ, trò chơi và Học chương trình hướng nghiệp.

* Ngày 04/12/2011: 

- 08h00-11h00, ngày 03/12/2011: Văn nghệ và Học kỹ năng đầu tư hiệu quả.

- 14h00-17h00, ngày 03/12/2011: Trò chơi và Học kỹ năng quản lý vốn.

2. Địa điểm:  Hội trường A3, trường Cao đẳng Hàng hải 1

3. Thành phần tham dự:

            - Đại diện Ban giám hiệu Nhà trường, các đơn vị liên quan;

            - Đại diện BCH Đoàn trường;

- Từ 130 đến 150 đoàn viên đại diện cho các Chi đoàn tham gia.




Bạn đã tốt nghiệp tại Cao Đẳng Hàng Hải I và hiện đang:
 Làm việc đúng chuyên ngành
 Tìm việc
 Làm việc không đúng chuyên ngành
 Chờ học tiếp
Biểu quyết Xem kết quả
OnlineOnline
TotalTotal