LỄ BÀN GIAO THIẾT BỊ TÀI TRỢ CỦA VSICO TẶNG TRƯỜNG CAO ĐẲNG HÀNG HẢI I (12/6/2024)

Thời gian: 12/06/2024 23:59

Triển khai thực hiện Thỏa thuận hợp tác đào tạo giữa Trường Cao đẳng Hàng hải I và Công ty cổ phần Hàng hải VSICO, trong những năm qua, Công ty Cổ phần Hàng hải VSICO đã phối hợp cùng Nhà trường triển khai thực hiện các hoạt động nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, huấn luyện trong Nhà trường.

Các hoạt động nổi bật của Công ty cổ phần Hàng hải VSICO với Nhà trường là tham gia quá trình xây dựng, chỉnh sửa chương trình đào tạo, kế hoạch đào tạo, nâng cao kỹ năng nghề nghiệp cho đội ngũ giảng viên, tiếp nhận sinh viên thực hành, thực tập tốt nghiệp, giải quyết việc làm cho SV sau tốt nghiệp của nhà trường và hỗ trợ nhà trường các trang thiết bị phục vụ công tác đào tạo.

Tiếp tục thực hiện các điều khoản trong thỏa thuận hợp tác giữa VSICO và Nhà trường, Công ty cổ phần Hàng hải VSICO đã tài trợ cho Trường Cao đẳng Hàng hải I - Bộ chi tiết chính của Động cơ Diesel 2 kỳ hãng MAN B&W 6S46MC-C.

Ngày 12.6.2024 đại diện VSICO, Ông Vũ Duy Ái, Phó trưởng phòng Quản lý tàu thực hiện bàn giao thiết bị tài trợ và đại diện Nhà trường, Thầy Đỗ Hồng Hải Phó Hiệu trưởng nhận thiết bị.

Ảnh 01. Toàn cảnh buổi lễ bàn giao Thiết bị

Ảnh 2. Đại diện VSICO bàn giao thiết bị tài trợ cho Trường

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện phía VSICO, Ông Vũ Duy Ái cam kết sẽ tiếp tục thực hiện triển khai các điều khoản trong thỏa thuận giữa Công ty và Nhà trường để nâng cao chất lượng đào tạo hơn nữa trong thời gian tới.

Ảnh 3.  Đại diện phía VSICO, Ông Vũ Duy Ái phát biểu

Đại diện phía Nhà Trường Thầy Đỗ Hồng Hải cảm ơn Công ty VSICO đã tài trợ thiết bị và hứa sử dụng thiết bị đúng mục đích. Nhà Trường mong muốn quý công ty tạo điều kiện hơn nữa để Nhà Trường có thêm thiết bị phục vụ đào tạo, các em HSSV nghề Khai thác máy tàu biển có những suất học bổng, có điều kiện thực hành trong quá trình học tập và thực tập tốt nghiệp cũng như có việc làm sau khi ra trường.

Ảnh 4. Đại diện phía Nhà Trường Thầy Đỗ Hồng Hải phát biểu

Ảnh 5. Chụp ảnh lưu niệm giữa VSICO và đại điện CBVC Nhà trường sau buổi lễ

Ảnh 6. Đại diện VSICO thăm cơ sở vật chất Nhà trường

Tin bài từ Khoa Khai thác máy tàu biển, CĐHHI

 

 

Các tin liên quan

Lượt truy cập:
Trực tuyến: ...