Trường Cao đẳng Hàng hải I tuyên dương khen thưởng sinh viên đạt giải Hội thi tay nghề giỏi ngành Giao thông vận tải năm 2017

Thời gian: 29/12/2017 09:04

Theo quy định cứ hai năm một lần, Hội thi tay nghề cho học sinh-sinh viên các trường thuộc Bộ Giao thông vận tải được tổ chức nhằm tạo cho các trường được giao lưu, học hỏi đồng thời qua Hội thi các trường cùng tự đánh giá phương pháp và chất lượng đào tạo của mỗi trường. Kết quả hội thi cũng đánh giá quá trình và phương pháp tổ chức đào tạo theo hướng năng lực thực hiện của học sinh-sinh viên mà mỗi trường đang chủ động tiếp cận.

Năm nay, triển khai Hội thi Bộ GTVT đã ban hành Kế hoạch số 8380/BGTVT-TCCB ngày 28/7/2017 về việc chuẩn bị Hội thi tay nghề cho học sinh, sinh viên các trường thuộc Bộ GTVT năm 2017 và Công văn số 13239/BGTVT-TCCB ngày 23/11/2017 về việc thông báo kế hoạch Hội thi tay nghề ngành Giao thông vận tải năm 2017.

Hội thi được tổ chức tại Trường Cao đẳng Giao thông vận tải I (Hà Nội) từ ngày 18/12/2017 đến ngày 22/12/2017. Hội thi có 92 thí sinh đến từ 14 trường đại học, cao đẳng và trung cấp thuộc Bộ Giao thông vận tải ( Đại học Hàng hải VN, Đại học Công nghệ Giao thông vận tải, Đại học GTVT Thành phố Hồ Chí Minh, Cao đẳng GTVT TW1...) tham gia tranh tài ở 07 ngành/nghề: Thiết kế kỹ thuật cơ khí, Công nghệ ô tô, Hàn, Lắp đặt điện, Giải pháp phần mềm công nghệ thông tin, Thiết kế trang web, Điện lạnh. 

NGƯT Lương Quang Trung – Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng đoàn giáo viên và sinh viên tham dự hội thi

 

Tham gia Hội thi, Trường Cao đẳng Hàng hải I cử 06 sinh viên dự thi ở 3 nghề: Hàn, Thiết kế trang web, Lắp đặt điện. Đây không phải là những ngành/nghề thế mạnh của nhà trường, tuy nhiên, trong 5 ngày dự thi ở các tiểu ban, với tinh thần giao lưu, học hỏi, các sinh viên Trường Cao đẳng Hàng hải I đã nỗ lực phấn đấu khẳng định trình độ, năng lực của bản thân và đạt thành tích xuất sắc, cụ thể:

         - Sinh viên Nguyễn Văn Hùng - Lớp 44 CVM: Đạt giải Ba nghề Hàn

          - Sinh viên Phạm Thu Hồng và Trần Vũ Hữu Lâm -  Lớp 43CTH: Đạt giải Khuyến khích nghề Thiết kế trang Web

         - Sinh viên Nguyễn Minh Sáng - Lớp 44 CĐT: Đạt giải Khuyến khích nghề Lắp đặt điện.

Để biểu dương khen thưởng các sinh viên đạt giải Hội thi, vào ngày 28 tháng 12 năm 2017, tại Hội trường nhà A3, trường Cao đẳng Hàng hải I đã tổ chức Lễ tuyên dương các sinh viên đạt giải Hội thi. 

Các cán bộ, giáo viên và sinh viên tham dự Lễ tuyên dương khen thưởng

Về dự buổi lễ có Thầy Đinh Gia Vinh – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô trong Ban giám hiệu nhà trường; Thầy cô lãnh đạo các đơn vị khoa, phòng chức năng, xưởng đội tàu; các giáo viên chủ nhiệm lớp và các em sinh viên cán bộ lớp, cán bộ đoàn các lớp học sinh, sinh viên.

Thầy Đinh Gia Vinh – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường biểu dương, ghi nhận các thành tích đạt được của sinh viên nhà trường tham dự Hội thi

Phát biểu tại buổi lễ, thầy Đinh Gia Vinh – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương các thành tích đạt được của các sinh viên trong quá trình tham dự Hội thi. Và để ghi nhận các thành tích đạt được của thầy, trò nhà trường, Hiệu trưởng nhà trường đã Quyết định khen thưởng cho các sinh viên đạt giải và các giáo viên hướng dẫn các sinh viên đạt giải.  

Khen thưởng các sinh viên đạt giải Hội thi tay nghề giỏi ngành GTVT năm 2017

Khen thưởng giáo viên hướng dẫn sinh viên đạt giải Hội thi tay nghề giỏi ngành GTVT năm 2017

Một số hình ảnh của sinh viên nhà trường tham dự Hội thi

Sinh viên thực hiện bài thi nghề Hàn

Các sinh viên thi nghề Thiết kế web

Sinh viên thi nghề Lắp đặt điện-sản phẩm đã hoàn thành

Sinh viên nhà trường đạt Giải ba  Giao lưu tuyên truyền pháp luật ATGT giữa các trường tham dự Hội thi

Tin từ phòng Đào tạo – Trường Cao đẳng Hàng hải I

Lượt truy cập:
Trực tuyến: ...