Tin tức chung
Lễ khai mạc Hội thao Trường Cao đẳng Hàng hải I năm 2010  (11/08/2011)
Về dự và cổ vũ cho Hội thao có các đồng chí lãnh đạo và đại diện Ban thường vụ Công đoàn Cục Hàng hải Việt Nam. Hội thao đã nhận...

Về dự và cổ vũ cho Hội thao có các đồng chí lãnh đạo và đại diện Ban thường vụ Công đoàn Cục Hàng hải Việt Nam. Hội thao đã nhận được sự tham gia của 168 vận động viên tranh giải ở 5 nội dung thi đấu. Các trận đấu đã tạo ra không khí đua tranh sôi nổi, hào hứng ở tất cả các đơn vị. Hội thao không chỉ nhằm tăng cường giao lưu học hỏi, hiểu biết lẫn nhau giữa các cá nhân và đơn vị trong nhà trường, tạo động lực thúc đẩy các phong trào thi đua và nâng cao chất lượng đời sống tinh thần cho CNVC-LĐ. Hội thao còn là dịp để các vận động viên cọ sát thông qua đó chọn ra những hạt nhân để tiếp tục bồi dưỡng luyện tập làm nòng cốt cho phong trào thể thao của Nhà trường.

Cũng trong ngày khai mạc Hội thao, Công đoàn Trường đã phát động CNVC-LĐ và HSSV tiếp tục ủng hộ đồng bào Miền trung khắc phục hậu quả lũ lụt với chủ đề “Thương lắm Miền trung ơi ! ” (trước đó CBCNV của Trường đã ủng hộ mỗi người một ngày lương). Đây là nghĩa cử cao đẹp thể hiện đạo lý “Thương người như thể thương thân” và truyền thống “Lá lành đùm lá rách” của người Việt Nam.

Sau đây là một số hình ảnh nổi bật tại Hội thao:

Kéo co giữa 2 đội Cơ điện và Khai thác Máy

Vận động viên của đội Liên quân tham gia Hội thao

Trận đấu loại bóng chuyền giữa Khoa Cơ - Điện và phòng Công tác HSSV


Các tin đã đưa:
Giới thiệu  (20/06/2011)
Bạn đã tốt nghiệp tại Cao Đẳng Hàng Hải I và hiện đang:
 Làm việc đúng chuyên ngành
 Tìm việc
 Làm việc không đúng chuyên ngành
 Chờ học tiếp
Biểu quyết Xem kết quả
OnlineOnline
TotalTotal