Trường Cao đẳng Hàng hải I tổ chức Ngày hội Hiến máu tình nguyện năm 2024

Thời gian: 05/05/2024 23:59

"Hiến giọt máu đào, trao đời sự sống”. Hiến máu tình nguyện là một nghĩa cử cao đẹp của toàn xã hội. Mỗi giọt máu hiến tặng không chỉ góp phần cứu sống người bệnh trong giờ phút hiểm nghèo mà còn thể hiện tinh thần tương thân tương ái, truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta từ ngàn đời

Triền khai Kế hoạch liên tịch giữa BCH Công đoàn trường và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhà trường về việc tuyên truyền, tổ chức tiếp nhận máu, phát động Ngày hiến máu tình nguyện năm 2024. Ngày 25/4/2024, BCH Công đoàn trường CĐHHI và BCH Đoàn trường đã phối hợp cùng Trung tâm huyết học và truyền máu Bệnh viện Việt Tiệp tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện. Ngay từ sáng sớm, hàng trăm CBVCLĐ và HSSV trường Cao đẳng Hàng hải I đã có mặt tại khu vực hiến máu để được kiểm tra sức khỏe, khám sàng lọc trước khi tham gia hiến máu.

Ảnh 1. Thầy Lương Quang Trung – Phó Hiệu trưởng nhà trường tham gia hiến máu

Trong một tuần phát động, chương trình đã ghi nhận được hơn 300 người đăng ký hiến máu. Sau sự kiện, 251 đơn vị máu đã được tiếp nhận và chuyển về Trung tâm huyết học và truyền máu Bệnh viện Việt Tiệp. Xin gửi lời tri ân đến các Giảng viên, Cán bộ nhân viên, học sinh, sinh viên của nhà trường, Đây là một kết quả đáng trân trọng và tự hào, thể hiện sự lớn mạnh, sẻ chia của tập thể nhà trường.

Ảnh 2. CBVCLĐ và HSSV nhà trường tham gia hiến máu

Có rất nhiều cách để chia sẻ, cống hiến cho cộng đồng nhưng hiến máu là một việc làm rất ý nghĩa, bởi cho đi những giọt máu của mình là cho đi sự sống, cho đi niềm hi vọng đối với một ai đó, điều này vô cùng thiêng liêng và cao cả.

                                                Tin bài Đoàn trường Cao đẳng Hàng hải I

Sau đây là một số hình ảnh tại buổi hiến máu tình nguyện năm 2024 tại MC1:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các tin liên quan

Lượt truy cập:
Trực tuyến: ...