Tin tức chung
Công đoàn GTVT và Công đoàn Cục Hàng hải Việt nam tổ chức tặng quà các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Ất Mùi (06/02/2015)
Ảnh 1: Đ/c Lê Thanh Tùng – UV BCH công đoàn GTVT, Trưởng ban tài chính quỹ xã hội, từ thiện GTVT đã trao quà của Công...


Ảnh 1: Đ/c Lê Thanh Tùng – UV BCH công đoàn GTVT, Trưởng ban tài chính quỹ xã hội, từ thiện GTVT đã trao quà của Công đoàn Giao thông vận tải cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Tham gia buổi lễ có đ/c Lê Thanh Tùng – Uỷ viên BCH công đoàn Giao thông vận tải Việt Nam, Trưởng ban tài chính Quỹ xã hội, từ thiện ngành GTVT; đ/c Nguyễn Chu Giang – Uỷ viên BCH công đoàn GTVT Việt Nam, Chủ tịch công đoàn Cục Hàng hải Việt Nam; các đồng chí cán bộ đại diện cho một số phòng thuộc Cục Hàng hải Việt Nam; các đồng chí đại diện lãnh đạo, công đoàn các đơn vị trực thuộc Cục Hàng hải Việt Nam tại Hải Phòng như: Công ty Thông tin Điện tử Hàng hải Việt Nam tại Hải Phòng; Cảng vụ Hải Phòng; Trung tâm phối hợp tìm kiếm cứu nạn; Chi cục hàng hải Hải Phòng…và các đồng chí trong Ban giám hiệu, BCH công đoàn Trường Cao đẳng Hàng hải I – đơn vị đăng cai tổ chức.

Phát biểu khai mạc, đ/c Nguyễn Chu Giang, đại diện lãnh đạo và công đoàn Cục Hàng hải Việt Nam đã nhấn mạnh truyền thống “Lá lành đùm lá rách”, “Tương thân, tương ái”, quan tâm chăm lo đời sống các gia đình chính sách, xã hội có hoàn cảnh khó khăn của CBVC Cục Hàng hải Việt nam với mục đích chia sẻ khó khăn, với mong muốn đem đến cho các gia đình một cái Tết đầm ấm, vui vẻ. Đồng thời, đồng chí cũng đề nghị lãnh đạo các đơn vị cần quan tâm, chăm lo hơn nữa đến đời sống các đồng chí CBVC có hoàn cảnh khó khăn.

Đại diện cho công đoàn GTVT, đồng chí Lê Thanh Tùng – UV BCH công đoàn GTVT, Trưởng ban tài chính quỹ xã hội, từ thiện GTVT đã trao quà của Công đoàn Giao thông vận tải cho CBVC có hoàn cảnh khó khăn của các đơn vị đóng trên địa bàn thành phố Hải Phòng. Trong đó, Trường Cao đẳng Hàng hải I cũng có gia đình hai đồng chí giảng viên thuộc Xưởng – Đội tàu, đ/c Vũ Văn Thìn và đ/c Trần Thị Thu Hà được nhận quà.

Cũng tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo và công đoàn Cục Hàng hải Việt nam, đ/c Nguyễn Chu Giang – Chủ tịch công đoàn Cục Hàng hải Việt Nam đã tặng nhiều phần quà cho các đồng chí thuộc diện gia đình chính sách, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các đơn vị thuộc Cục Hàng hải Việt nam tại Hải Phòng.

Ảnh 2: Đ/c Nguyễn Chu Giang – UV BCH công đoàn GTVT, Chủ tịch Công đoàn Cục Hàng hải Việt Nam trao quà của Cục Hàng hải Việt Nam cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

 Đại diện cho các gia đình CBVC được nhận quà, đ/c Trần Thị Thu Hà – viên chức thuộc Trường Cao đẳng Hàng hải I đã thực sự xúc động khi bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí lãnh đạo, đại diện công đoàn GTVT, Cục Hàng hải Việt nam và toàn thể CBVC ngành GTVT, ngành hàng hải đã quan tâm đến các gia đình chính sách xã hội, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và cũng xin hứa sẽ phấn đấu, vượt qua khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, gia đình luôn ấm áp, vui vẻ.

Ảnh 3: Cô Trần Thị Thu Hà – giảng viên Trường Cao đẳng Hàng hải I đại diện cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn phát biểu cảm ơn

Buổi lễ kết thúc với những lời chúc cho một năm mới an lành và hạnh phúc đến với mọi nhà./.

Tin từ Công đoàn Trường Cao đẳng Hàng hải I àng hải I


Bạn đã tốt nghiệp tại Cao Đẳng Hàng Hải I và hiện đang:
 Làm việc đúng chuyên ngành
 Tìm việc
 Làm việc không đúng chuyên ngành
 Chờ học tiếp
Biểu quyết Xem kết quả
OnlineOnline
TotalTotal