Tin tức chung
Trường Cao đẳng Hàng hải đẩy nhanh tiến độ triển khai Dự án Xây dựng Phòng mô phỏng Logistics và kế toán ảo phục vụ đào tạo (28/06/2015)
Trong quá trình thực hiện, Phòng Kế hoạch – Vật tư nghiên cứu các văn bản hiện hành và đã tuân thủ đầy đủ các quy định của...


Trong quá trình thực hiện, Phòng Kế hoạch – Vật tư nghiên cứu các văn bản hiện hành và đã tuân thủ đầy đủ các quy định của Nhà nước về đầu tư xây dựng, cụ thể: thuê Tư vấn Lập báo cáo Kinh tế kỹ thuật, thuê Tư vấn thẩm tra báo cáo KTKT, thẩm định giá cho toàn bộ trang thiết bị, phần mềm dự án; trình duyệt Kế hoạch Lựa chọn nhà thầu, đăng tải thông báo mời thầu trên báo đấu thầu, phát hành hồ sơ mời thầu, tiếp nhận, bảo quản hồ sơ dự thầu của các nhà thầu v.v…

Ngày 19 tháng 6 năm 2015, tại Hội trường tầng 3 nhà A1, đã diễn ra Lễ mở thầu cho gói thầu: Mua sắm, lắp đặt trang thiết bị, xây dựng, cài đặt phần mềm cho phòng học mô phỏng Logistics ảo và kế toán ảo.

Dự hội nghị có đại diện của Trường Cao đẳng Hàng hải I, đại diện Ban quản lý dự án, đại diện nhà thầu Tư vấn Lập Báo cáo KTKT, đại diện Tư vấn lựa chọn nhà thầu và đại diện các nhà thầu có Hồ sơ dự thầu cho gói thầu nói trên.

Tại buỗi lễ, đại diện cho Trường Cao đẳng Hàng hải I, thầy Phan Văn Tại – Hiệu trưởng Nhà trường đã khái quát toàn bộ quá trình từ khi trình duyệt chủ trương cho đến khi mở thầu gói thầu nói trên, thầy Phan Văn Tại cũng gửi lời cảm ơn chân thành tới các nhà thầu đã quan tâm đến gói thầu và hy vọng sẽ tiếp tục được cộng tác với các nhà thầu trong thời gian tới ở các dự án khác.

Đúng 15h00, đại diện Tư vấn Lựa chọn nhà thầu đã tiến hành mở thầu. Lần lượt Hồ sơ dự thầu của các nhà thầu đã được mở với sự chứng kiến của chủ đầu tư, tư vấn lập Báo cáo KTKT, tư vấn lựa chọn nhà thầu và đại diện các nhà thầu. Trước khi Hồ sơ của đơn vị mình được mở, đại diện các nhà thầu lần lượt kiểm tra Hồ sơ dự thầu của đơn vị mình để đảm bảo Hồ sơ dự thầu còn nguyên niêm phòng theo đúng quy định.

Khi các Hồ sơ được mở, tổ thư ký đã lần lượt ghi nhận các thông tin cơ bản của các nhà thầu: Tên nhà thầu, số lượng bản chính, bản sao Hồ sơ dự thầu, thời gian có hiệu lực của Hồ sơ dự thầu, giá dự thầu ghi trong đơn dự thầu, thư giảm giá (nếu có), giá dự thầu sau giảm giá, giá trị/hình thức bảo đảm dự thầu, thời gian hiệu lực của bảo đảm dự thầu, tiến độ thi công/thời gian bảo hành, văn bản đề nghị sửa đổi hồ sơ dự thầu của các nhà thầu.

Kết thúc buổi lễ, các bản chính Hồ sơ dự thầu đã được đại diện chủ đầu tư  ký tên vào các trang theo quy định của Luật đấu thầu 43/2013/QH13 và Nghị định 63/2014/NĐ-CP, các bản sao Hồ sơ dự thầu được giao lại cho tổ Tư vấn lựa chọn nhà thầu đánh giá theo Quy định.

Thông tin về việc đánh giá lựa chọn nhà thầu và kết quả lựa chọn nhà thầu sẽ được phòng Kế hoạch – Vật tư thông tin trong các bản tin tiếp theo.

Tin từ Phòng Kế hoạch – Vật tư, trường Cao đẳng Hàng hải I

Bạn đã tốt nghiệp tại Cao Đẳng Hàng Hải I và hiện đang:
 Làm việc đúng chuyên ngành
 Tìm việc
 Làm việc không đúng chuyên ngành
 Chờ học tiếp
Biểu quyết Xem kết quả
OnlineOnline
TotalTotal