Tin tức chung
Trường Cao đẳng Hàng hải I tổ chức Lễ khai mạc thi tốt nghiệp cho sinh viên cao đẳng hệ chính quy khóa 40 (23/6/2015) (23/06/2015)
Thực hiện kế hoạch đã được phê duyệt, sáng ngày 22/6/2015, tại sân trường Cao đẳng Hàng hải I đã long trọng tổ chức Lễ khai mạc thi tốt nghiệp cho sinh...

Thực hiện kế hoạch đã được phê duyệt, sáng ngày 22/6/2015, tại sân trường Cao đẳng Hàng hải I đã long trọng tổ chức Lễ khai mạc thi tốt nghiệp cho sinh viên cao đẳng hệ chính quy khoá 40.    Tham dự Lễ khai mạc có NGƯT. Ths. Vũ Văn Dũng - Phó Hiệu trưởng nhà trường; các thầy, cô là thành viên Hội đồng thi tốt nghiệp;  Ban coi, chấm thi; Ban thanh tra, giám sát của Trường Cao đẳng Hàng hải I và 1.063 sinh viên đủ điều kiện dự thi tốt nghiệp trong đợt này.

 

Ảnh 1: Toàn cảnh Lễ khai mạc thi tốt nghiệp khóa 40

 

Thay mặt Ban giám hiệu nhà trường, thầy Vũ Văn Dũng – Phó Hiệu trưởng phụ trách đào tạo đã phát biểu chúc các em sinh viên nghiêm túc, bình tĩnh, tự tin để đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi này. Thầy cũng khẳng định: Nhà trường chỉ đạo, yêu cầu Hội đồng thi tổ chức kỳ thi an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế. Các khâu tổ chức thi như: Ra đề, coi thi, chấm thi, tổng hợp kết quả đánh giá xếp loại tốt nghiệp phải được tiến hành đúng quy định.

Ảnh 2: NGƯT. Vũ Văn Dũng - Phó Hiệu trưởng phát biểu khai mạc và chỉ đạo kỳ thi tốt nghiệp

Thầy Lương Quang Trung - Trưởng phòng Đào tạo đã công bố các quyết định của Hiệu trưởng về việc Thành lập Hội đồng thi tốt nghiệp; Công nhận sinh viên đủ điều kiện dự thi tốt nghiệp; Ban coi thi, chấm thi; Ban thanh tra, giám sát và phổ biến Quy chế thi, Kế hoạch thi.

 

Ảnh 3: Thầy Lương Quang Trung – Trưởng phòng Đào tạo công bố các quyết định liên quan kỳ thi tốt nghiệp

 

Cũng tại buổi Lễ, các sinh viên đã được nghe thầy Nguyễn Văn Đại – Xưởng trưởng đã thông báo những cơ hội việc làm sau tốt nghiệp, đặc biệt là những sinh viên các ngành đi biển như: Điều khiển tàu biển, Khai thác máy tàu biển và Điện tàu thủy. Thầy cho biết sẽ tạo điều kiện, giúp cho sinh viên ra trường có việc làm với mức thu nhập cao và ổn định, đặc biệt đối với các sinh viên có kết quả học tập tốt và vượt khó vươn lên trong học tập và rèn luyện.

 

Ảnh 4: Thầy Nguyễn Văn Đại - Xưởng trưởng, thông báo những cơ hội việc làm sau tốt nghiệp với sinh viên

Kỳ thi tốt nghiệp sẽ diễn ra từ ngày 18/6/2015 đến hết ngày 26/6/2015 với 03 môn thi theo quy định, gồm: Lý luận chính trị; Lý thuyết tổng hợp và Thực hành tổng hợp.

Ngay khi kết thúc Lễ khai mạc, sinh viên đã dự thi môn Lý luận chính trị với thời gian làm bài 120 phút. Sáng 23/6/2015, từ 07g30, các em sẽ tiếp tục thi môn Lý thuyết tổng hợp. Các môn thi Thực hành tổng hợp đã được tổ chức thi từ ngày 18/6/2015 và dự kiến kết thúc vào ngày 26/6/2015 tại các phòng thực hành chuyên môn.

 

Tin từ phòng Đào tạo - Thường trực Hội đồng thi tốt nghiệp cao đẳng Hệ chính quy khoá 40 – trường Cao đẳng Hàng hải I


Bạn đã tốt nghiệp tại Cao Đẳng Hàng Hải I và hiện đang:
 Làm việc đúng chuyên ngành
 Tìm việc
 Làm việc không đúng chuyên ngành
 Chờ học tiếp
Biểu quyết Xem kết quả
OnlineOnline
TotalTotal