Tin tức chung
Công đoàn Cục Hàng hải Việt Nam tổ chức trao tặng quà cho CBVC Cục Hàng hải Việt Nam có hoàn cảnh khó khăn (17/6/2015) (16/06/2015)
Công văn hướng dẫn về việc triển khai việc tổ chức “Tháng công nhân năm 2015 ” và Chương trình hoạt động của Công đoàn Cục Hàng...

Công văn hướng dẫn về việc triển khai việc tổ chức “Tháng công nhân năm 2015 ” và Chương trình hoạt động của Công đoàn Cục Hàng hải Việt Nam năm 2015, Ban Thường vụ Công đoàn Cục Hàng hải Việt Nam tổ chức buổi gặp mặt, động viên và tặng quà cho các đối tượng cán bộ, viên chức có hoàn cảnh khó khăn của các đơn vị thuộc Cục Hàng hải Việt Nam tại khu vực Hà Nội nhân dịp Tháng công nhân - Tháng 5/2015. 


                                Ảnh 1: Quang cảnh buổi lễ trao quà tại Cục Hàng hải Việt Nam

Tới dự buổi gặp mặt có đồng chí Bùi Thiên Thu, Phó cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam; đồng chí Nguyễn Chu Giang, Chủ tịch Công đoàn Cục Hàng hải Việt Nam và đại diện lãnh đạo, chủ tịch Công đoàn cơ sở của các đơn vị thuộc Cục Hàng Hải Việt Nam. 



Ảnh 2: Đ/c Nguyễn Chu Giang, Chủ tịch Công đoàn Cục Hàng hải Việt Nam phát biểu khai mạc

Trong buổi trao quà, động viên cán bộ viên chức vượt khó vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ đợt này, trường Cao đẳng Hàng hải I cũng có 01 gia đình mà cả hai vợ chồng đều đang giảng dạy, công tác tại trường được nhận quà. Đây cũng là niềm động viên, khuyến khích của Lãnh đạo, BTV công đoàn Cục Hàng hải Việt Nam đối với các đồng chí có hoàn cảnh khó khăn trong toàn Cục và đặc biệt là trường Cao đẳng Hàng hải I.

Xúc động trước sự quan tâm của toàn thể CBVC trong ngành Hàng hải, cô giáo Trần Thị Thu Hà đã phát biểu và gửi lời gửi lời cảm ơn chân thành tới các đồng chí lãnh đạo Cục, BTV công đoàn Cục, toàn thể CBVC trong toàn ngành đã chia sẻ những tình cảm quý báu, đầy tình nghĩa ấp áp.



Ảnh 3: Cô Trần Thị Thu Hà phát biểu cảm ơn sự quan tâm của toàn thể CBVC ngành Hàng hải Việt Nam

Tin từ Công đoàn trường Cao đẳng Hàng hải I
 
        



Bạn đã tốt nghiệp tại Cao Đẳng Hàng Hải I và hiện đang:
 Làm việc đúng chuyên ngành
 Tìm việc
 Làm việc không đúng chuyên ngành
 Chờ học tiếp
Biểu quyết Xem kết quả
OnlineOnline
TotalTotal