Tin tức chung
CBVC và đoàn viên thanh niên trường Cao đẳng Hàng hải I với Chương trình Hiến máu tình nguyện chào mừng các ngày lễ lớn trong năm  (14/05/2015)
                                                 Quanh cảnh ngày...


                                                 Quanh cảnh ngày hội hiến máu tình nguyện
   
         Tham gia đợt này có gần 100 cán bộ viên chức, đoàn viên, thanh niên đăng ký tham gia, kết quả tiếp nhận được 88 đơn vị máu.

         Hiến máu tình nguyện là hoạt động thường xuyên của Trường  Cao đẳng Hàng hải I luôn được lãnh đạo nhà trường quan tâm. Phong trào "Hiến máu tình nguyện" là hoạt động thể hiện tinh thần tình nguyện và trách nhiệm đối với cộng đồng, xã hội, đặc biệt là với những người bệnh đang rất cần những giọt máu nghĩa tình. Hiến máu tình nguyện đã góp phần đáp ứng nhu cầu máu, đảm bảo chất lượng máu an toàn phục vụ công tác cấp cứu, điều trị bệnh, tạo thêm niềm hy vọng sống cho những bệnh nhân. Thông qua hoạt động này, các tình nguyện viên  không chỉ góp một phần nguồn máu cứu chữa người bệnh mà còn hiểu đúng hơn về ý nghĩa to lớn của việc hiến máu tình nguyện.


         Với thông điệp "Giọt máu yêu thương – Khơi nguồn sự sống", ngày hội này đã khuyến khích, vận động CBVC, đoàn viên thanh niên nhà trường  tích cực hưởng ứng hoạt động xã hội ý nghĩa - Hiến máu cứu người, sẻ chia giọt máu nghĩa tình, góp phần đem lại sự sống cho người bệnh.


Tin từ Đoàn thanh niên CS HCM trường Cao đẳng Hàng hải I
Một số hình ảnh tại ngày hội hiến máu:







Bạn đã tốt nghiệp tại Cao Đẳng Hàng Hải I và hiện đang:
 Làm việc đúng chuyên ngành
 Tìm việc
 Làm việc không đúng chuyên ngành
 Chờ học tiếp
Biểu quyết Xem kết quả
OnlineOnline
TotalTotal