Tin tức chung
Trường Cao đẳng Hàng hải I tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến 5 năm (2015-2020) (03/04/2015)
Về dự Hội nghị có đồng chí Bùi Thiên Thu - Phó Cục trưởng, Cục Hàng hải Việt Nam, Đồng chí Nguyễn Chu Giang - Chủ tịch Công đoàn Cục...

Về dự Hội nghị có đồng chí Bùi Thiên Thu - Phó Cục trưởng, Cục Hàng hải Việt Nam, Đồng chí Nguyễn Chu Giang - Chủ tịch Công đoàn Cục Hàng hải Việt Nam; Đồng chí Nguyễn Thị Hồng Phương: Ủy viên thường trực Thi đua khen thưởng Cục hàng hải Việt Nam; về phía trường Cao đẳng Hàng hải I, có: NGƯT Phan Văn Tại: nguyên Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; Đồng chí Đinh Gia Vinh: Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường; Các đồng chí trong Ban giám hiệu; lãnh đạo các đơn vị; cán bộ viên chức, người lao động trong nhà trường.


Ảnh 1. Toàn cảnh Hội nghị


Ảnh 2. NGƯTPhan Văn Tại – nguyên Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc Hội nghị

Tại Hội nghị, CBVC-NLĐ đã được nghe Báo cáo tổng kết phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2010-2014 và phương hướng, nhiệm vụ thi đua giai đoạn 2015-2020 do Đ/c Vũ Văn Dũng – Chủ tịch công đoàn, Phó Hiệu trưởng trình bày. Trong báo cáo đã tổng kết các hoạt động triển khai thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chính Minh”; cuộc vận động “Nói không với tiêu cực trong thi cử và bệnh thành tích trong giáo dục”, cuộc vận động “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo” và phong trào thi đua “Dạy tốt – học tốt” liên tục trong các năm học. Bên cạnh đó các phong trào thi đua thực hành tiết kiệm, phong trào xanh – sạch – đẹp, xây dựng công đoàn vững mạnh, phong trào thi đua xây dựng văn hóa công sở theo tinh thần “4 xin – 4 luôn” do Công đoàn GTVT Việt Nam phát động cũng được nhà trường triển khai nghiêm túc và sâu rộng.


Ảnh 3: Đồng chí Vũ Văn Dũng – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch công đoàn trình bày báo cáo Tổng kết phong trào thi đua giai đoạn 2010-2014, phương hướng, nhiệm vụ thi đua giai đoạn 2015-2020.


Ban tổ chức đã tiếp nhận rất nhiều tham luận của các đơn vị, cá nhân điển hình trong giai đoạn 2010-2014. Tại hội nghị, CBVC-NLĐ đã được nghe 05 báo cáo tham luận của các tập thể và cá nhân điển hình trong phong trào thi đua yêu nước 5 năm qua trên rất nhiều các nội dung liên quan đến việc thực hiện các hoạt động của nhà trường, tham gia các phong thi đua đã phát động.



Ảnh 4: Đồng chí Nguyễn Văn Trọng – trưởng khoa Điều khiển tàu biển báo cáo tham luận tại Hội nghị



Ảnh 5: Cô giáo Đồng Hồ Phượng, Tổ phó Tổ vỏ - Cá nhân điển hình tiên tiến Khoa Cơ khí trình bày tham luận tại Hội nghị


Để động viên và ghi nhận những thành tích, sự nỗ lực, phấn đấu của của cán bộ, giảng viên nhà trường trong giai đoạn 2010-2014, Hội đồng thi đua khen thưởng Cục Hàng hải Việt Nam, Bộ Giao thông vận tải, Ban thi đua khen thưởng Trung ương đã đề nghị và được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng ba cho 01 đồng chí và Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen cho 02 đồng chí. Ngoài ra, Hội đồng thi đua khen thưởng nhà trường đề nghị Hiệu trưởng khen tặng 05 đơn vị và 15 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2010-2014. Đây là vinh dự to lớn của các tập thể, cá nhân trong của nhà trường.



Ảnh 06: Đồng chí Hoàng Minh Bình – Nguyên Phó Hiệu trưởng nhà trường đón nhận Huân chương Lao động hạng ba của Chủ tịch nước


Ảnh 07: NGƯT Phan Văn Tại – nguyên Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường trao giấy khen cho các cá nhân điển hình tiên tiến.

Phát biểu tại Hội nghị, Đồng chí Bùi Thiên Thu – Phó Cục trưởng, Cục hàng hải Việt Nam đã biểu dương ghi nhận thành tích của nhà trường, đồng thời kêu gọi CBVC Nhà trường tiếp tục phấn đấu đạt thành tích cao trong phong trào thi đua giai doạn 2015-2020.
Hội nghị kết thúc trong không khí đoàn kết, hưởng ứng và quyết tâm cao của tập thể CBVC-NLĐ nhà trường nhằm thực hiện tốt phong trào thi đua trong đội ngũ nhà giáo, người lao động, Học sinh sinh viên giai đoạn 2015-2020./.

Tin từ Phòng TCHC – Trường Cao đẳng Hàng hải I

Bạn đã tốt nghiệp tại Cao Đẳng Hàng Hải I và hiện đang:
 Làm việc đúng chuyên ngành
 Tìm việc
 Làm việc không đúng chuyên ngành
 Chờ học tiếp
Biểu quyết Xem kết quả
OnlineOnline
TotalTotal