Tin tức chung
Các thầy lãnh đạo trường Cao đẳng Hàng hải I nhận Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” của Trung ương Đoàn (23.3.2015) (23/03/2015)
Đồng chí chí Bùi Thị Ngọc - Phó bí thư thường trực Thành đoàn Hải Phòng trao kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” cho NGƯT Phan...


Đồng chí chí Bùi Thị Ngọc - Phó bí thư thường trực Thành đoàn Hải Phòng trao kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” cho NGƯT Phan Văn Tại – Hiệu trưởng (người đứng thứ nhất từ phải sang) và thầy Đinh Gia Vinh – Bí thư đảng uỷ, Phó hiệu trưởng (người đứng giữa)

Tham dự buổi lễ có đồng chí Bùi Thị Ngọc - Phó bí thư thường trực Thành đoàn Hải Phòng, đồng chí Nguyễn Ngọc Tuất - Phó Bí thư thường trực Quận ủy Hải An, các đồng chí đại diện cho UBND quận, các ban, văn phòng thành đoàn, trung tâm Huấn luyện cán bộ và dạy nghề thanh niên thành phố, ban liên lạc cựu cán bộ Đoàn quận, các đồng chí Bí thư cơ sở đoàn trực thuộc, đài phát thanh quận và hơn 500 đoàn viên.

Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” là phần thưởng cao quý nhất của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, là lời cảm ơn sâu sắc của tổ chức Đoàn và tuổi trẻ Việt Nam đối với các cá nhân đã dành nhiều công sức, tình cảm, trí tuệ ủng hộ cho sự nghiệp phát triển của tổ chức Đoàn và cho thanh niên Việt Nam.

Vinh dự cho trường Cao đẳng Hàng hải I, trong đợt trao tặng này, NGƯT Phan Văn Tại - Hiệu trưởng, thầy Đinh Gia Vinh – Bí thư Đảng ủy - Phó hiệu trưởng đã được trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trao tặng danh hiệu cao quý này. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp của các thầy cho sự nghiệp giáo dục, đào tạo và công tác đoàn từ khi còn là cán bộ tới lúc đảm nhận các vị trí quan trọng tại nhà trường.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Ngọc Tuất - Phó Bí thư thường trực Quận ủy Hải An nêu rõ “Kỷ niệm chương Vì thế hệ trẻ là lời tri ân sâu sắc của tổ chức Đoàn và tuổi trẻ Việt Nam đối với những sự quan tâm, tình cảm và sự tâm huyết của các đồng chí trong sự nghiệp xây dựng tổ chức Đoàn. Trong thời gian tới, mong rằng các đồng chí tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện để cho Đoàn viên thanh niên tại các đơn vị phát huy được vai trò xung kích, rèn luyện để ngày một trưởng thành, có những đóng góp thiết thực hơn nữa vào sự phát triển của mỗi đơn vị, tổ chức”.


Bạn đã tốt nghiệp tại Cao Đẳng Hàng Hải I và hiện đang:
 Làm việc đúng chuyên ngành
 Tìm việc
 Làm việc không đúng chuyên ngành
 Chờ học tiếp
Biểu quyết Xem kết quả
OnlineOnline
TotalTotal