Tin tức chung
Lãnh đạo trường Cao đẳng Hàng hải I tiếp Đoàn đại biểu Trung tâm tuyển dụng thuyền viên (Seamen’s Employment center of Japan – SECOJ)  (12/03/2015)
     Thay mặt Ban lãnh đạo nhà trường, Ths. TTr. Đinh Gia Vinh - Phó Hiệu trưởng đã nồng nhiệt tiếp đón đoàn, giới thiệu sơ lược...

     Thay mặt Ban lãnh đạo nhà trường, Ths. TTr. Đinh Gia Vinh - Phó Hiệu trưởng đã nồng nhiệt tiếp đón đoàn, giới thiệu sơ lược quá trình phát triển của nhà trường, báo cáo số lượng huấn luyện, đào tạo của nhà trường thời gian qua. Đồng thời, thầy cũng cảm ơn và đánh giá cao việc hỗ trợ, hợp tác của SECOJ đối với nhà trường trong 5 năm vừa qua đã đào tạo, bồi dưỡng ngắn hạn  cho 08 giảng viên tại Nhật Bản.



Hình 1: Đoàn công tác của SECOJ chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo trường Cao đẳng Hàng hải I

        Ông Masaaki Mogaki đã thông báo với nhà trường về việc SECOJ đã ký tiếp thỏa thuận 5 năm với Cục Hàng hải Việt Nam về chương trình hỗ trợ đào tạo giảng viên, huấn luyện viên hàng hải cho Việt nam. Theo dự kiến, mỗi năm SECOJ sẽ đào tạo cho phía Việt Nam 04 giảng viên, huấn luyện viên.


Hình 2: Hình ảnh của buổi làm việc

Trong chuyến thăm trường lần này, đoàn cũng dành thời gian thăm cơ sở vật chất của nhà trường, các trang thiết bị phục vụ đào tạo, huấn luyện. Thay mặt đoàn, ông Masaaki Mogaki đã phát biểu thể hiện ấn tượng tốt với các phòng thực hành, phòng mô phỏng và cho rằng các học viên sẽ có kỹ năng thực hành tốt sau quá trình được huấn luyện, đào tạo tại nhà trường. Tuy nhiên, ông cũng lưu ý với nhà trường cần quan tâm đầu tư hơn nữa các thiết bị thực hành cũng như công tác an toàn cho các khu vực thực hành, huấn luyện.

Phó Hiệu trưởng Đinh Gia Vinh đã bày tỏ lời cảm ơn ông Masaaki Mogaki và đoàn đã đến thăm, làm việc với nhà trường cũng như sự quan tâm của SECOJ đối với công tác bồi dưỡng lực lượng giảng viên, huấn luyện viên của nhà trường trong thời gian vừa qua, đồng thời cũng hi vọng SECOJ sẽ dành nhiều chỉ tiêu đào tạo, huấn luyện giảng viên cho Trường Cao đẳng hàng hải I không chỉ trong năm 2015 mà cả trong những năm tiếp theo.

Tin từ Trung tâm PTNLHH&XKLĐ



Bạn đã tốt nghiệp tại Cao Đẳng Hàng Hải I và hiện đang:
 Làm việc đúng chuyên ngành
 Tìm việc
 Làm việc không đúng chuyên ngành
 Chờ học tiếp
Biểu quyết Xem kết quả
OnlineOnline
TotalTotal