Tin tức chung
Chúc mừng năm mới 2015 (12/02/2015)
         Chất lượng đào tạo, huấn luyện và trình độ, chất lượng đội ngũ ngày càng nâng cao; cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ...



         Chất lượng đào tạo, huấn luyện và trình độ, chất lượng đội ngũ ngày càng nâng cao; cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ dạy và học được tăng cường; đời sống tinh thần, vật chất của viên chức, người lao động ổn định và từng bước được nâng cao; nhà trường có những đổi mới tích cực trong mọi lĩnh vực; uy tín, thương hiệu ngày càng được khẳng định và vững bước tiến lên.

 Kết quả đạt được trong năm 2014 thật đáng trân trọng. Đó là sự cố gắng, sự nỗ lực vượt bậc với tinh thần, trách nhiệm cao của mỗi thầy - cô giáo, cán bộ, viên chức, học sinh sinh viên trong giảng dạy, học tập và các hoạt động hỗ trợ khác cùng với sự chỉ đạo sát sao, sự quan tâm, động viên kịp thời của các cấp lãnh đạo, các ban ngành từ trung ương đến địa phương.

           Sang năm mới, năm 2015 với nhiều thời cơ, thách thức đang chờ đón; thực hiện phương châm: ĐOÀN KẾT – ĐỔI MỚI – PHÁT TRIỂN, nhà trường tiếp tục thực hiện Nghị quyết số 29-NQ/TW Hội nghị Trung ương 8 khóa XI về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo; không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ giảng dạy, công tác quản lý, quản trị nhà trường; triển khai nghiên cứu, ứng dụng, chuyển giao khoa học công nghệ nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, huấn luyện để đáp ứng tiêu chuẩn ngày càng cao của Công ước STCW 78/2010, yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế.

               Để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 2015, xứng đáng với sự tin yêu của toàn xã hội... Phát huy truyền thống đã đạt được, Tôi kêu gọi toàn thể các cô giáo, thầy giáo, cán bộ, viên chức, HSSV nhà trường: Đoàn kết, sáng tạo, không ngừng đổi mới, chủ động khắc phục và vượt qua mọi gian lao, thách thức, nỗ lực phấn đấu hoàn thành txuất sắc các nhiệm vụ của năm 2015, tiếp tục đưa Trường Cao đẳng Hàng hải I phát triển lên tầm cao mới.

           Nhân dịp đón xuân mới: Ất Mùi, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Ban chấp hành Công đoàn nhà trường, Tôi xin gửi tới các cô giáo, thầy giáo, các cán bộ, viên chức cùng toàn thể các em học sinh - sinh viên những tình cảm quý trọng cùng lời chúc: Mạnh khỏe, thành công và hạnh phúc.

                                                                                       Hải Phòng, ngày 12 tháng 02 năm 2015

 BÍ THƯ ĐẢNG UỶ - HIỆU TRƯỞNG

          Phan Văn Tại


Bạn đã tốt nghiệp tại Cao Đẳng Hàng Hải I và hiện đang:
 Làm việc đúng chuyên ngành
 Tìm việc
 Làm việc không đúng chuyên ngành
 Chờ học tiếp
Biểu quyết Xem kết quả
OnlineOnline
TotalTotal