Tin tức chung
Trường Cao đẳng Hàng hải I tổ chức trao quà cho cho học sinh, sinh viên gia đình đặc biệt khó khăn vượt khó vươn lên trong học tập và công tác nhân dịp Tết Ất Mùi (26.02.15) (25/02/2015)
Với mong muốn các sinh viên nghèo học giỏi, vượt khó được đón Tết đầm ấm đầy ý nghĩa, sáng ngày 12/02/2015, tại Hội trường A3, NGƯT- ThS. Vũ Văn...

Với mong muốn các sinh viên nghèo học giỏi, vượt khó được đón Tết đầm ấm đầy ý nghĩa, sáng ngày 12/02/2015, tại Hội trường A3, NGƯT- ThS. Vũ Văn Dũng – Phó hiệu trưởng, Chủ tịch quỹ khuyến học đã trao quà cho 24 em sinh viên với tổng số tiền trên 7 triệu đồng. 

NGƯT, ThS. Vũ Văn Dũng – Phó hiệu trưởng trao quà hỗ trợ cho các em HSSV nhân dịp Tết Ất Mùi

Triển khai kế hoạch đào tạo và kế hoạch hoạt động của Quỹ khuyến học năm học 2014-2015 về việc biểu dương và hỗ trợ, động viên học sinh, sinh viên vượt khó học tập, rèn luyện và giáo dục lý tưởng, xây dựng hoài bão, thắp sáng ước mơ cho học sinh, sinh viên thông qua các tấm gương điển hình, có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó vươn lên trong học tập. Trường Cao đẳng Hàng Hải I đã tổ chức các chương trình “Tết ấm cho học sinh - sinh viên gia đình khó khăn nhân dịp Tết Ất Mùi - 2015”. Các chương trình đều hướng tới mục đích chia sẻ khó khăn với các em học sinh, sinh viên trong và ngoài trường có thể hưởng Tết nồng ấm và vơi đi phần nào khó khăn trong không khí vui tươi của những ngày xuân mới.


Các em sinh viên nghèo nhận quà Tết

Các em HSSV được nhận quà đã thực sự xúc động và xin được gửi lời cảm ơn tới các thầy cô, các bạn HSSV trong nhà trường, các nhà hảo tâm đã hỗ trợ quỹ, đã quan tâm tới các HSSV gia đình khó khăn để các em có thể về quê hưởng Tết cùng gia đình. Nhân dịp này các em cũng xin hứa sẽ phấn đấu vươn lên đạt kết quả cao trong học tập, thành tích tốt trong công tác, trong các hoạt động của nhà trường để xứng đáng với sự quan tâm của các thầy cô và các bạn HSSV Trường Cao đẳng Hàng hải I.
Tin từ Phòng công tác HSSV Trường Cao đẳng Hàng hải I 

Bạn đã tốt nghiệp tại Cao Đẳng Hàng Hải I và hiện đang:
 Làm việc đúng chuyên ngành
 Tìm việc
 Làm việc không đúng chuyên ngành
 Chờ học tiếp
Biểu quyết Xem kết quả
OnlineOnline
TotalTotal