Tin tức chung
Khai mạc Kỳ thi Tốt nghiệp các lớp liên thông cao đẳng khóa 41 (01.4.2015) (01/04/2015)
Tham Tham dự Lễ Khai mạc có đại diện Ban giám hiệu, các thầy, cô là thành viên Hội đồng thi, Ban coi thi, Ban thanh tra của và 120 sinh...

Tham Tham dự Lễ Khai mạc có đại diện Ban giám hiệu, các thầy, cô là thành viên Hội đồng thi, Ban coi thi, Ban thanh tra của và 120 sinh viên đủ điều kiện dự thi tốt nghiệp đợt này. Một điểm mới đó là đây là khoá đào tạo đầu tiên theo hình thức tín chỉ - Một hình thức đào tạo mới trong các trường cao đẳng.

Quang cảnh buổi khai mạc kỳ thi tốt nghiệp các lớp liên thông cao đẳng khóa 41

Tại buổi Lễ, các sinh viên đã được nghe thầy Lương Quang Trung –Trưởng phòng Đào tạo công bố các quyết định: Danh sách sinh viên đủ điều kiện dự thi tốt nghiệp; Thành lập Hội đồng thi, Ban coi thi, Ban thanh tra và phổ biến Quy chế thi, lịch thi.

Thầy Lương Quang Trung –Trưởng phòng Đào tạo công bố các quyết định liên quan đến kỳ thi

Tham dự lễ khai mạc, thầy Vũ Văn Dũng – Phó hiệu trưởng phụ trách đào tạo đã phát biểu và chỉ đạo các bộ phận thực hiện nghiêm túc, đúng quy chế, tham gia tốt cuộc vận động “Hai không” trong đổi mới quản lý giáo dục đại học do Bộ GD&ĐT phát động. Toàn bộ các khâu từ tổ chức ôn tập, ra đề, coi thi, chấm thi, tổng hợp kết quả đánh giá xếp loại tốt nghiệp phải được tiến hành theo đúng quy định. Đồng thời, thầy cũng đề nghị các thí sinh dự thi phải thực sự nghiêm túc và cố gắng để đạt kết quả tốt nhất”.

Thầy Vũ Văn Dũng - Phó Hiệu Trưởng phụ trách đào tạo phát biểu Khai mạc kỳ thi

Cũng tại buổi Lễ, các sinh viên đã được nghe Giám đốc Công ty vận tải biển Đại An chia sẽ những cơ hội nghề nghiệp, đặc biệt là những sinh viên các chuyên ngành đi biển như: Điều khiển tàu biển, Khai thác máy tàu biển và Điện tàu thuỷ. Theo thông tin từ phía công ty, đội tàu hiện có của Công ty có thể bố trí, tạo điều kiện cho hàng trăm sinh viên ra trường có việc làm với mức thu nhập khá cao trên những con tàu có trọng tải từ 5.000 đến 10.000 tấn chuyên chạy các tuyến nội địa và Đông Nam Á.

Giám đốc Công ty vận tải biển Đại An chia sẽ những cơ hội nghề nghiệp với sinh viên

Kỳ thi tốt nghiệp các lớp liên thông cao đẳng khóa 41 diễn ra trong 03 ngày: Từ ngày 30/3-01/4/2015. Lịch thi cụ thể như sau:

STT

Lớp

Môn thi/thời gian

Chính trị

14h00, 30/3

Lý thuyết TH

13h30, 31/3

Thực hành TH

07h00, 01/4

1

41LCĐK

A1

A1

P. TH thuyền nghệ

2

41LCVM

A2

A2

Xưởng TH

3

41LCKT

A3

A3

10

Tin từ Phòng Đảm bảo chất lượng đào tạo – Trường CĐ Hàng hải I


Bạn đã tốt nghiệp tại Cao Đẳng Hàng Hải I và hiện đang:
 Làm việc đúng chuyên ngành
 Tìm việc
 Làm việc không đúng chuyên ngành
 Chờ học tiếp
Biểu quyết Xem kết quả
OnlineOnline
TotalTotal