Tin tức chung
Công đoàn, Đoàn thanh niên trường CĐHH I tặng quà cho các cháu khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn tại Phường Đông Hải 2, quận Hải An, Hải Phòng.  (02/06/2015)
Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 và hưởng ứng “Tháng hành động Vì trẻ em”. Sáng ngày 1 tháng 6 năm 2015 Công...


Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 và hưởng ứng “Tháng hành động Vì trẻ em”. Sáng ngày 1 tháng 6 năm 2015 Công đoàn, Đoàn thanh niên trường Cao đẳng Hàng hải I đã đến thăm và tặng quà cho 12 cháu khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Phường Đông Hải 2, Quận Hải An, thành phố Hải Phòng và hai cháu là con của CBVC nhà trường.

Đây là hoạt động thường niên, thể hiện sự quan tâm đối với các cháu, tạo điều kiện để mọi trẻ em, đặc biệt trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt có một ngày lễ vui vẻ và đầm ấm hơn. 

Nhân dịp này, Đại diện Công đoàn, Đoàn thanh niên đã trao quà tặng cho các cháu, đồng thời chúc các cháu luôn vượt qua khó khăn, hoàn cảnh để vươn lên trong cuộc sống.



Ngoài ra, được sự cho phép và hỗ trợ kinh phí của nhà trường và của Công ty sữa TH True Milk, Ban nữ công kết hợp với Đoàn thanh niên đã tổ chức tặng quà và sữa TH True Milk cho gần 250 cháu là con CBVC trong toàn trường. Bên cạnh việc thực hiện nhiệm vụ chính là đào tạo, huấn luyện  nguồn nhân lực cho ngành Hàng hải, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn quận Hải An, nhà trường là đơn vị luôn tích cực tham gia các hoạt động xã hội, đặc biệt đã hỗ trợ rất nhiều cho các gia đình chính sách, các cháu học sinh nghèo vượt khó, các cháu gặp hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong địa bàn quận Hải An, nhằm thực hiện lời dạy của Bác “Vì lợi ích mười năm trồng cây, vì lợi ích trăm năm trồng người”.

Tin từ Đoàn thanh niên CS HCM – trường Cao đẳng Hàng hải I



Bạn đã tốt nghiệp tại Cao Đẳng Hàng Hải I và hiện đang:
 Làm việc đúng chuyên ngành
 Tìm việc
 Làm việc không đúng chuyên ngành
 Chờ học tiếp
Biểu quyết Xem kết quả
OnlineOnline
TotalTotal