Tin tức chung
Trường Cao đẳng Hàng hải I đạt Giải Nhất toàn đoàn tại Hội thi giáo viên dạy giỏi trung cấp chuyên nghiệp thành phố Hải Phòng năm 2015 (29/06/2015)
Thực hiện chỉ đạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Sở Giáo dục và Đào tạo Hải Phòng đã tổ chức Hội thi Giáo viên dạy giỏi trung cấp...

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Sở Giáo dục và Đào tạo Hải Phòng đã tổ chức Hội thi Giáo viên dạy giỏi trung cấp chuyên nghiệp thành phố năm 2015 từ ngày 26/6/2015 đến 28/6/2015 tại Trường Trung cấp Kỹ thuật – Nghiệp vụ Hải Phòng với mục đích lựa chọn những giáo viên tiêu biểu để tham dự Hội thi giáo viên dạy giỏi TCCN toàn quốc.

Ảnh 1: Các giáo viên tham gia Hội thi chụp ảnh lưu niệm tại Lễ Khai mạc Hội thi giáo viên dạy giỏi TCCN thành phố Hải Phòng năm 2015

            Tham gia cuộc thi có 06 trường trung cấp chuyên nghiệp, trường cao đẳng có đào tạo trung cấp chuyên nghiệp trong toàn thành phố. Sau thời gian tích cực chuẩn bị của các trường và của 12 giáo viên đã được lựa chọn qua các Hội thi cấp trường, Hội thi giáo viên dạy giỏi TCCN Thành phố Hải Phòng năm 2015 đã diễn ra đúng kế hoạch, thực hiện đầy đủ các nội dung đã đề ra đối với mỗi giáo viên gồm: Thi hiểu biết; Ứng xử tình huống sư phạm và Trình giảng 01 tiết với sự giúp đỡ và hỗ trợ nhiệt tình của đơn vị đăng cai.

            Trường Cao đẳng Hàng hải I, với truyền thống là đơn vị luôn dẫn đầu Sở giáo dục và Đào tạo Hải Phòng về số lượng cũng như chất lượng các bài giảng tham gia Hội thi. Được sự chỉ đạo sát sao của Ban giám hiệu nhà trường, sự lựa chọn chính xác từ những giáo viên dạy giỏi cấp trường và đặc biệt là sự đầu tư công phu của các giáo viên tại Hội thi cấp trường, 02 giáo viên đã được lựa chọn tham gia Hội thi cấp thành phố, đó là: Cô Đặng Thị Thu Huyền - Giáo viên khoa Điện - Điện tử và cô Đồng Phong Huyền - Giáo viên khoa Kinh tế.

Với sự nỗ lực phấn đấu của các giáo viên tham gia Hội thi, cô Đặng Thị Thu Huyền có tổng điểm cao nhất của Hội thi đạt Giải Nhất, cô Đồng Phong Huyền đạt Giải Nhì. Đoàn giáo viên nhà trường được xếp thứ Nhất toàn Hội thi.

Ảnh 2: Lãnh đạo nhà trường và Đoàn giáo viên tham gia Hội thi tại Lễ bế mạc

Một niềm tự hào và vinh dự hơn nữa cho nhà trường đó là cả hai giáo viên đạt giải cao tại Hội thi đã được Sở Giáo dục và Đào tạo Hải Phòng lựa chọn và đề nghị với Bộ Giáo dục và Đào tạo ghi danh vào Danh sách giáo viên tham gia Hội thi giáo viên dạy giỏi trung cấp chuyên nghiệp toàn quốc lần thứ 10 – Năm 2015 tổ chức tại Thành phố Đà Nẵng, dự kiến trong tháng 8 năm 2015.

 Tin từ phòng Đào tạo – trường Cao đẳng Hàng hải I



Bạn đã tốt nghiệp tại Cao Đẳng Hàng Hải I và hiện đang:
 Làm việc đúng chuyên ngành
 Tìm việc
 Làm việc không đúng chuyên ngành
 Chờ học tiếp
Biểu quyết Xem kết quả
OnlineOnline
TotalTotal