Tin tức chung
Trường Cao đẳng Hàng hải I tham gia Hội thi tìm hiểu Luật giao thông đường bộ và Lái xe mô tô an toàn năm 2015 khối các trường Đại học, Cao đẳng khu vực Đông Bắc bộ (28/09/2015)
...

Căn cứ Kế hoạch giáo dục pháp luật về an toàn giao thông (ATGT) năm học 2015 - 2016 của Bộ giáo dục và đào tạo và thực hiện công văn số 4291/BGDĐT-CTHSSV ngày 21/8/2015 của Bộ giáo dục và đào tạo về việc tham gia Hội thi tìm hiểu Luật giao thông đường bộ và Lái xe mô tô an toàn cho học sinh, sinh viên năm 2015.

Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường, Phòng Công tác Học sinh - sinh viên kết hợp BCH  Đoàn trường đã thành lập đội tuyển HSSV tham dự Hội thi. Hội thi do Bộ giáo dục đào tạo phối hợp với Uỷ ban An toàn giao thông Quốc gia, Cục Cảnh sát giao thông - Bộ Công An và công ty Honda Việt Nam tổ chức cho HSSV khối các trường đại học, cao đẳng khu vực Đông Bắc bộ.

Hội thi đã được tổ chức tại Trường Đại học Hải Phòng vào ngày 27/9/2015 với sự tham của các đội đến từ các trường đại học, cao đẳng khu vực Đông Bắc bộ theo các nội dung thi hiểu biết về Luật giao thông đường bộ; kỹ năng lái xe mô tô an toàn và Tiểu phẩm tuyên truyền về trật tự an toàn giao thông. Đội tuyển HSSV của nhà trường đã tham gia tất cả các nội dung của Hội thi và có các tiết mục văn nghệ giao lưu với các trường bạn.

Tham gia nội dung thi hiểu biết về Luật giao thông đường bộ và kỹ năng điều khiển xe mô tô an toàn đội tuyển HSSV nhà trường có kết quả điểm dẫn đầu trong số các trường tham gia hội thi.

Tổng kết Hội thi, đội tuyển HSSV nhà trường đạt giải Ba toàn đoàn.

Tin từ Phòng Công tác HSSV và BCH Đoàn – Trường Cao đẳng Hàng hải I.


Đội tuyển HSSV nhà trường (đội áo trắng đồng phục đứng giữa) tham gia thi kỹ năng điều khiển xe mô tô an toàn


Đội tuyển HSSV nhà trường (đội áo trắng đồng phục đứng thứ hai từ bên phải sang) tham gia thi hiểu biết về Luật giao thông đường bộ


Đội tuyển HSSV nhà trường tham gia thi tuyên truyền về TTATGT với tiểu phẩm “Bi kịch trước ngày cưới”


Thầy Nguyễn Văn Nam – Q.trưởng phòng CTHSSV đại diện đoàn nhận giải thưởng


Khán giả cổ vũ cho hai phần thi Lý thuyết và Tiểu phẩm trong hội trường




Các thí sinh tham gia Phần thi thực hành

Bạn đã tốt nghiệp tại Cao Đẳng Hàng Hải I và hiện đang:
 Làm việc đúng chuyên ngành
 Tìm việc
 Làm việc không đúng chuyên ngành
 Chờ học tiếp
Biểu quyết Xem kết quả
OnlineOnline
TotalTotal