Tin tức chung
Đoàn công tác của Hiệp hội Vận tải Nhật Bản đến thăm và làm việc với Trường Cao đẳng Hàng hải I (17/09/2015)
...


Ngày 14/9/2015, Đoàn công tác của Hiệp hội Vận tải Nhật Bản do ông NIIZEKI YOICHI - Giám đốc bộ phận hợp tác và phát triển của Hiệp hội làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với Trường Cao đẳng Hàng hải I.


Đoàn công tác thăm Phòng mô phỏng thực hành Máy tàu biển

Thay mặt lãnh đạo nhà trường, Phó Hiệu trưởng Đinh Gia Vinh đã nồng nhiệt tiếp đón và cảm ơn đoàn đã dành thời gian đến thăm và làm việc với nhà trường. Phó Hiệu trưởng Đinh Gia Vinh đã giới thiệu với đoàn công tác về các ngành, nghề đào tạo liên quan đến lĩnh vực hàng hải như: Điều khiển tàu biển, Khai thác Máy tàu biển, Điện tàu thuỷ và Công nghệ đóng tàu v.v…và cũng nhấn mạnh về các hoạt động huấn luyện cấp chứng chỉ chuyên môn nghiệp vụ, đặc biệt là công tác đào tạo và huấn luyện sỹ quan hàng hải.


Đoàn công tác thăm Phòng mô phỏng Điều khiển tàu biển

Sau khi tham quan toàn bộ cơ sở vật chất của nhà trường, Đoàn công tác đã đánh giá cao cơ sở vật chất, thiết bị phục vụ đào tạo và huấn luyện của nhà trường và hy vọng sẽ có sự hợp tác với nhà trường trong một tương lai gần.

Phó Hiệu trưởng Đinh Gia Vinh đã phát biểu cảm ơn và mong muốn Hiệp hội vận tải Nhật Bản sẽ là cầu nối để tăng cường sự hợp tác giữa các doanh nghiệp của Nhật Bản và Trường Cao đẳng Hàng hải I về các lĩnh vực mà hai bên cùng quan tâm, đặc biệt là lĩnh vực nguồn nhân lực hàng hải.

Tin từ Phòng Hợp tác quốc tế & Khoa học công nghệ - Trường Cao đẳng Hàng hải I

Bạn đã tốt nghiệp tại Cao Đẳng Hàng Hải I và hiện đang:
 Làm việc đúng chuyên ngành
 Tìm việc
 Làm việc không đúng chuyên ngành
 Chờ học tiếp
Biểu quyết Xem kết quả
OnlineOnline
TotalTotal