Tin tức chung
Trường Cao đẳng Hàng hải I tham dự Hội nghị điển hình tiên tiến Cục Hàng hải Việt Nam giai đoạn 2015-2020 (02/08/2015)
...

            Căn cứ Thông báo số 3008/TB-CHHVN ngày 24/7/2015 về lịch tổ chức và phân bổ đại biểu tham dự Hội nghị điển hình tiên tiến Cục Hàng hải Việt nam giai đoạn 2015-2020, nhà trường đã gửi danh sách tham dự Hội nghị điển hình tiên tiến đã được đề xuất và thông qua tại Hội nghị điển hình tiên tiến trường Cao đẳng Hàng hải I giai đoạn 2015-2020 gồm các thầy cô trong Ban giám hiệu, Ban chấp hành công đoàn và các thầy, cô được tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú, Chiến sỹ thi đua ngành Giao thông vận tải giai đoạn 2010-2015.

Thực hiện công văn số 3031/CHHVN-VP ngày 28/7/2015 về việc tham gia văn nghệ chào mừng Hội nghị điển hình tiên tiến Cục Hàng hải Việt Nam, Công đoàn trường đã cử CBVC, phối hợp với Đoàn thanh niên CS HCM tham gia hai tiết mục văn nghệ chào mừng Hội nghị, đó là tiết mục đơn ca nữ phối hợp tốp múa Mái đình làng biển và tiết mục tốp ca Bến cảng quê hương tôi.

Hội nghị điển hình tiên tiến Cục Hàng hải Việt Nam được tổ chức nhằm đánh giá, ghi nhận những thành tích do các tập thể và cá nhân trong Cục đã đạt được trong giai đoạn 2010-2015, đồng thời đề ra mục tiêu phương hướng phong trào thi đua yêu nước trong giai đoạn tiếp theo 2015 - 2020. 


Tiết mục Mái đình làng biển của Tổ Ngoại ngữ - Trường Cao đẳng Hàng hải I


Tiết mục Bến cảng quê hương tôi với sự tham gia của tốp múa nữ sinh viên Trường Cao đẳng Hàng hải I

Cũng tại Hội nghị, nhiều ý kiến tham luận và phát biểu tâm huyết đóng góp xây dựng phong trào thi đua của Cục Hàng hải Việt Nam trong giai đoạn mới thiết thực hơn, đa dạng hơn và có sức lan tỏa đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong toàn Cục, tạo động lực phấn đấu trong các lĩnh vực công tác của các đơn vị.

Trong 5 năm qua, phong trào thi đua yêu nước trong Cục Hàng hải Việt Namđã được phát động rộng rãi và ngày càng đi vào chiều sâu, đáp ứng yêu cầu đổi mới và phù hợp thực tiễn công việc của ngành hàng hải. Qua đó, đã tạo ra sự chuyển biến tích cực trong công chức, viên chức, lao động toàn Cục.Công tác tuyên truyền, phổ biến, nhân rộng các điển hình tiên tiến; công tác khen thưởng cũng được lãnh đạo và Công đoàn Cục quan tâm hơn.


Thầy Phan Văn Tại - Hiệu trưởng nhà trường (đứng ngoài cùng từ phải sang) nhận bằng khen ngành

Giao thông vận tải

Hội nghị lần này được tổ chức đúng dịp chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống Ngành Hàng hải Việt nam và kỷ niệm 70 năm ngày Truyền thống Ngành Giao thông vận tải. Vinh dự cho nhà trường có06 tập thể được nhận bằng khen Lao động xuất sắc của ngành Giao thông vận tải, 05 Tập thể và 23 cá nhân được nhận Giấy khen của Cục Hàng hải Việt nam.

Sau đây là một vài hình ảnh của Hội nghị



Tin từ Công đoàn Trường Cao đẳng Hàng hải I

Bạn đã tốt nghiệp tại Cao Đẳng Hàng Hải I và hiện đang:
 Làm việc đúng chuyên ngành
 Tìm việc
 Làm việc không đúng chuyên ngành
 Chờ học tiếp
Biểu quyết Xem kết quả
OnlineOnline
TotalTotal