Thông báo chung
Chương trình học bổng song phương Bỉ năm 2012 (18/10/2011)
Trong khuôn khổ chương trình hợp tác với Việt Nam, chính phủ Bỉ mong muốn hỗ trợ chính phủ Việt Nam trong công cuộc xoá đói giảm nghèo...

Trong khuôn khổ chương trình hợp tác với Việt Nam, chính phủ Bỉ mong muốn hỗ trợ chính phủ Việt Nam trong công cuộc xoá đói giảm nghèo và phát triển bền vững. Học bổng song phương Bỉ (BBS) làm thành một phần quan trọng của chương trình hợp tác này nhằm góp phần vào sự phát triển lâu dài và ổn định của Việt Nam.

Học bổng song phương Bỉ được cấp thông qua Tổng vụ Hợp tác Phát triển (DGD) thuộc Bộ Ngoại giao, Ngoại thương và Hợp tác Phát triển Bỉ, dành cho các cán bộ trẻ tuổi Việt Nam mong muốn được theo học các khoá đào tạo Thạc sỹ tại các trường đại học của Vương quốc Bỉ nhằm tiếp thu kiến thức và chuyên môn mới để đóng góp vào sự phát triển của nước nhà. Chương trình học bổng này được quản lý và thực hiện bởi Đại sứ quán Bỉ tại Hà Nội và Cơ quan Phát triển Bỉ (BTC).

Chương trình học bổng song phương năm 2012 đẵ bắt đầu mở. Hồ sơ xin học bổng sẽ được trực tiếp nhận từ ngày 15/09/2011 đến 12/12/2011 (trước 17h00). Mọi thông tin chi tiết và đơn xin học bổng có thể xem tại:
http://www.diplomatie.be/hanoivn/default.asp?id=31&mnu=31

Bạn đã tốt nghiệp tại Cao Đẳng Hàng Hải I và hiện đang:
 Làm việc đúng chuyên ngành
 Tìm việc
 Làm việc không đúng chuyên ngành
 Chờ học tiếp
Biểu quyết Xem kết quả
OnlineOnline
TotalTotal