Tin tức chung
Thư chúc Tết Quý Tỵ 2013 của Hiệu trưởng (06/02/2013)
              Năm 2012 đã đi qua với nhiều khó khăn, thách thức nhưng đã đánh dấu...

 

            Năm 2012 đã đi qua với nhiều khó khăn, thách thức nhưng đã đánh dấu một năm thành công trên các lĩnh vực hoạt động của nhà trường: Trình độ đội ngũ, đời sống vật chất, tinh thần của viên chức, người lao động ổn định và từng bước được nâng cao; cơ sở vật chất phục vụ dạy và học được tăng cường; ... Trường Cao đẳng Hàng hải I không chỉ giữ vững được vị thế, ổn định trên các mặt hoạt động mà còn có những đổi mới, vững bước tiến lên. Uy tín, thương hiệu của nhà trường ngày càng được khẳng định trong hệ thống giáo dục quốc dân.

            Kết quả đạt được trong năm 2012 rất đáng trân trọng. Đó chính là sự cố gắng, tâm huyết, sự nỗ lực vượt bậc với tinh thần trách nhiệm cao của mỗi thầy cô giáo, cán bộ, viên chức, học sinh sinh viên trong giảng dạy, học tập và các hoạt động khác cùng với sự chỉ đạo sát sao, sự quan tâm, động viên kịp thời của các cấp lãnh đạo, các ban ngành từ trung ương đến địa phương.

            Bước qua năm mới 2013, với nhiều thời cơ và thách thức đang chờ đón. Với phương châm: Đổi mới - Kỷ cương - Chất lượng - Hiệu quả, nhà trường sẽ tập trung nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ giảng dạy; tiếp tục đổi mới công tác quản lý, quản trị nhà trường theo chuẩn ISO; triển khai mạnh mẽ các lĩnh vực liên quan đến Công ước quốc tế về đào tạo, huấn luyện hàng hải nhằm nâng cao chất lượng đào tạo đáp ứng tiêu chuẩn của Công ước STCW 78/2010; triển khai nghiên cứu, ứng dụng, chuyển giao khoa học công nghệ đáp ứng các yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và ngành hàng hải Việt Nam.

            Để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 2013, xứng đáng với sự tin yêu của toàn xã hội. Với tinh thần trách nhiệm cao và những tình cảm gắn bó với nhà trường, ngành hàng hải, tôi kêu gọi toàn thể các thầy cô giáo, cán bộ, viên chức, học sinh sinh viên nhà trường: Đoàn kết, sáng tạo, chủ động khắc phục và vượt qua mọi khó khăn, thách thức nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ của năm 2013 đưa Trường Cao đẳng Hàng hải I tiếp tục phát triển và phát triển bền vững.

            Nhân dịp năm mới, đón xuân Quý Tỵ, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Ban chấp hành Công đoàn nhà trường tôi xin gửi tới toàn thể các thầy cô giáo, các cán bộ, viên chức cùng toàn thể học sinh - sinh viên nhà trường những tình cảm quý trọng cùng lời chúc: Mạnh khỏe, an lành, thành công và hạnh phúc.

                                                                                   

BÍ THƯ ĐẢNG UỶ - HIỆU TRƯỞNG

                                                                                                                                                           NGƯT. Phan Văn Tại


Bạn đã tốt nghiệp tại Cao Đẳng Hàng Hải I và hiện đang:
 Làm việc đúng chuyên ngành
 Tìm việc
 Làm việc không đúng chuyên ngành
 Chờ học tiếp
Biểu quyết Xem kết quả
OnlineOnline
TotalTotal