Trường Cao đẳng Hàng hải I tiếp đón Ông Andre Khir - Trưởng nhóm Chuyên gia của IMO

Thời gian: 17/10/2024 08:44

Chiều ngày 14/10/2024, trường Cao đẳng Hàng hải I vinh dự đón tiếp Ông Andre Khir - Trưởng nhóm Chuyên gia của IMO đến thăm và làm việc tại trường.

Tham gia buổi đón tiếp về phía nhà trường có thầy TS. Lưu Việt Hùng – Hiệu trưởng nhà trường, thầy Lương Quang Trung - Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng đại diện lãnh đạo Trung tâm PTNLHH&XKLĐ, Phòng Hợp tác quốc tế và Khoa học công nghệ.

Tại buổi đón tiếp, TS. Lưu Việt Hùng – Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời chào mừng nồng nhiệt đến Ông Andre Khir - Trưởng nhóm Chuyên gia của IMO và chia sẻ về lịch sử hình thành và phát triển của nhà trường, công tác đào tạo và huấn luyện các ngành nghề tại trường. Thầy Nguyễn Tất Quyền – Giám đốc Trung tâm PTNLHH&XKLĐ đã báo cáo về công tác đào tạo các Khóa đào tạo theo Bộ luật An ninh Tàu và Cảng Quốc tế (ISPS) đang thực hiện tại trường.

 

Ảnh 1. Toàn cảnh buổi đón tiếp Ông Andre Khir - Trưởng nhóm Chuyên gia của IMO

Cũng tại buổi đón tiếp, ông Andre Khir - Trưởng nhóm Chuyên gia của IMO đã có những chia sẻ về NOVUS Maritime Pte Ltd - một công ty cung cấp giải pháp cho nhu cầu tư vấn và đào tạo về hàng hải và cảng. Theo đó, ông đã tham gia các hội thảo và hội nghị chuyên đề về an toàn và an ninh hàng hải, các chương trình phát triển cảng cho nhiều tổ chức khác nhau và thực hiện hỗ trợ các đơn vị hàng hải về thiết bị nếu cần thiết.

 

 

 

Ảnh 2,3,4 Ông Andre Khir - Trưởng nhóm Chuyên gia của IMO tham quan CSVC phục vụ công tác đào tạo và huấn luyện Hàng hải của Nhà trường

 

Ông Andre Khir đã đi thăm cơ sở vật chất phục vụ công tác đào tạo, huấn luyện tại nhà trường, ông đánh giá rất cao việc đầu tư thiết bị đào tạo, huấn luyện thuyền viên nói chung và huấn luyện, cấp chứng chỉ theo ISPS của nhà trường nói riêng.

Đồng thời, trước khi kết thúc buổi làm việc, Ông Andre Khir đã gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo nhà trường và các thành viên tham gia tiếp đoàn đã đón tiếp rất chu đáo và để lại trong ông nhiều án tượng tốt đẹp.

Tin từ phòng HTQT-KHCN

 

 

 

 

Các tin liên quan

Lượt truy cập:
Trực tuyến: ...