Trường Cao đẳng Hàng hải I tổ chức thành công hoạt động giao lưu định kỳ “Nâng cao chất lượng đào tạo” của khối các trường Cao đẳng thuộc Bộ GTVT khu vực miền Bắc

Thời gian: 16/07/2024 09:57

Trong khuôn khổ các hoạt động giao lưu định kỳ của khối các trường Cao đẳng thuộc Bộ Giao thông vận tải khu vực miền Bắc, vào ngày 13/7/2024, Trường Cao đẳng Hàng hải I -  đơn vị thường trực khối năm 2024 vinh dự được đón tiếp các Đoàn đại biểu đại diện Đảng uỷ, Hội đồng trường, Ban giám hiệu, BCH Công đoàn và đại diện lãnh đạo các đơn vị phòng, ban, khoa và trung tâm của các trường Cao đẳng GTVT TW I, Cao đẳng GTVT TW II, Cao đẳng GTVT đường thủy I tham dự Chương trình giao lưu Nâng cao chất lượng đào.

Ảnh 1. Đaị diện Hội đồng trường, Ban giám hiệu các trường tặng hoa và chúc mừng các đồng chí là Chủ tịch công đoàn các trường Cao đẳng thuộc Bộ GTVT khu vực miền Bắc tại buổi giao lưu

Thay mặt Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường Thầy Lưu Việt Hùng - Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã nồng nhiệt chào mừng quý Đoàn trường, đặc biệt là lãnh đạo các trường đã bố trí sắp xếp thời gian đến thăm Trường Cao đẳng Hàng hải I và tham gia Chương trình giao lưu và thầy cũng đại diện lãnh đạo Trường Cao đẳng Hàng hải I giới thiệu với các Trường về lịch sử hình thành, phát triển, cơ cấu tổ chức và hoạt động đào tạo, huấn luyện trong giai đoạn hiện nay của Trường CĐHHI.

Ảnh 2. Thầy Lưu Việt Hùng - Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chào mừng Đoàn các trường đã đến thăm và tham dự Chương trình

Tại buổi giao lưu, Đoàn các trường đã tham dự Hội thảo, nghe chia sẻ các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo thông qua hoạt động chế tạo thiết bị tự làm để đáp ứng yêu cầu CSVC trong các chương trình đào tạo đã ban hành; nghe chia sẻ về hoạt động hợp tác quốc tế với Chương trình Aus4skills của Đại sứ quán Australia phối hợp cùng Việt Nam phát triển giáo dục nghề nghiệp, đặc biệt là nghề logistics trong nhận chuyển giao đào tạo các mô đun theo phương pháp tiếp cận năng lực (CBTA), có sự tham gia và định hướng tích cực từ doanh nghiệp; tham quan cơ sở vật chất của Trường CĐ Hàng hải I và dâng hương, tham quan tại khu Di tích lịch quốc gia Bạch Đằng Giang tại Thuỷ Nguyên, Hải Phòng.

Ảnh 3. Thầy Phạm Ngọc Anh – Trưởng khoa Khai thác Máy tàu biển, Trường CĐHHI báo cáo tham luận Hoạt động thiết kế, chế tạo thiết bị đào tạo tự làm nhằm nâng cao chất lượng đào tạo tại nhà trường.

Ảnh 4.  Cô Trịnh Ngọc Thu Hà - trưởng khoa Kinh tế Trường CĐHHI báo cáo tham luận chia sẻ về hoạt động đào tạo thí điểm các mô đun theo phương pháp CBTA tại nhà trường.

Buổi giao lưu định kỳ của khối các trường Cao đẳng thuộc Bộ GTVT khu vực miền Bắc đã diễn ra thành công tốt đẹp. Những trao đổi thảo luận trong Hội thảo chia sẻ các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo có ý nghĩa thực tiễn đóng góp vào cải thiện, nâng cao chất lượng đào tạo. Đồng thời, qua hoạt động này các trường có cơ hội học hỏi, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về nâng cao chất lượng đào tạo trong các trường cao đẳng.

Ảnh 5. Các đại biểu tham dự chương trình chụp ảnh kỷ niệm

 

Tin, bài từ Công đoàn trường CĐHHI

Lượt truy cập:
Trực tuyến: ...