Đảng ủy trường Cao đẳng Hàng hải I tổ chức Hội nghị chuyên đề năm 2024 về “Xây dựng, phát triển Hải Phòng phải hài hòa giữa phát triển kinh tế và phát triển văn hóa” và tập huấn chính trị hè cho giảng viên.

Thời gian: 15/08/2024 23:59

Thực hiện Kế hoạch số 194-KH/QU ngày 15/01/2024 của Ban Thường vụ Quận ủy; Hướng dẫn số 45-HD/BTGQU ngày 16/02/2024 của Ban Tuyên giáo Quận ủy; Công văn số 4401/SLĐTBXH-GDNN ngày 31/7/2024 của Sở Lao động Thương binh và Xã hội.

Sáng 14/8/2024, Đảng ủy, Ban giám hiệu trường Cao đẳng Hàng hải I tổ chức Hội nghị Chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024 về “Xây dựng, phát triển Hải Phòng phải hài hòa giữa phát triển kinh tế và phát triển văn hóa” đồng thời kết hợp bồi dưỡng, tập huấn chính trị hè cho giảng viên. Đồng chí Lưu Việt Hùng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường chủ trì.

Ảnh 1: Đồng chí Lưu Việt Hùng - Bí thư Đảng ủy, hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc hội nghị

Tại Hội nghị, Đồng chí Phạm Ngọc Điền - Chuyên viên Ban Tuyên giáo Thành ủy đã tập trung triển khai các nội dung: những lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với Đảng bộ và Nhân dân thành phố Hải Phòng về phát triển thành phố phải hài hòa giữa phát triển kinh tế và phát triển văn hóa; nhiệm vụ, giải pháp và kết quả thành phố Hải Phòng đạt được khi thực hiện lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh; Nghị quyết số 14-NQ/TU ngày 13/5/2024 của Ban Thường vụ Thành ủy về đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn thành phố Hải Phòng đến năm 2030, tầm nhìn đến 2045 và nhiều nội dung khác.

Ảnh 2: Đồng chí Phạm Ngọc Điền - Chuyên viên chính Ban Tuyên Giáo Thành ủy báo cáo tại Hội nghị

Theo đó, việc học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được tiến hành thường xuyên, nghiêm túc, thiết thực, hiệu quả; gắn với thực hiện các quy định của Trung ương, thành phố về xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị; các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước; các kế hoạch, chương trình hành động của Ban Thường vụ Thành ủy, Quận ủy. Phát huy tinh thần chủ động, sáng tạo, linh hoạt của các đơn vị trong hệ thống chính trị. Tạo chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và hành động của cán bộ, đảng viên, viên chức và người lao động về việc học và làm theo lời Bác; đồng thời triển khai thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ về đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao góp phần phát triển kinh tế và văn hóa của thành phố Hải Phòng.

Ảnh 3,4: Cán bộ, đảng viên, giảng viên tham dự Hội nghị

 

 Tin từ Văn phòng Đảng ủy

 

Các tin liên quan

Lượt truy cập:
Trực tuyến: ...