Tin tức chung
Giao lưu kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/ 2014 (30/10/2014)
Tham gia buổi giao lưu có các đồng chí lãnh đạo nhà trường: thầy Phan Văn Tại – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; thầy Vũ Văn Dũng – Phó Hiệu...

Tham gia buổi giao lưu có các đồng chí lãnh đạo nhà trường: thầy Phan Văn Tại – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; thầy Vũ Văn Dũng – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường và đông đảo lãnh đạo đại diện các đơn vị trong nhà trường đã có mặt chúc mừng và chung vui cùng chị em. Một sự khác biệt so với những lần tổ chức kỷ niệm trước đây, đó là có sự góp mặt của các cháu là con của nữ CBVC-LĐ nhà trường cùng đến chung vui, giao lưu với các mẹ. Trong không khí chan hoà, vui nhộn, bữa tiệc ấm cúng được chuẩn bị rất ấn tượng từ chính tài nội trợ của chị em phụ nữ nhà trường. 


Thạc sỹ Vũ Thị Hải Vân – Phó Hiệu trưởng, Trưởng Ban nữ công phát biểu khai mạc chương trình Giao lưu

Ôn lại truyền thống 84 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20 – 10, chị em cùng nhìn lại những đóng góp của phụ nữ Việt Nam nói chung và của nữ CBVC-LĐ Trường Cao đẳng Hàng hải I nói riêng. Đồng chí Vũ Thị Hải Vân - Trưởng ban Nữ công đã khẳng định thời gian qua phụ nữ Trường Cao đẳng Hàng hải I luôn thực hiện tốt vai trò, nhiệm vụ của mình trong gia đình và xã hội, đóng góp to lớn vào sự phát triển bền vững cũng như khẳng định vị thế, thương hiệu của Trường Cao đẳng Hàng hải I, chăm lo xây dựng gia đình hạnh phúc, nuôi con khoẻ, dạy con ngoan. Công tác phong trào của phụ nữ không ngừng phát triển, cách thức tổ chức các hoạt động luôn luôn đổi mới, gắn liền với nhiệm vụ được giao của từng chị em trên các cương vị khác nhau. Phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái, năng động trong công việc, tự đào tạo và hoàn thiện để xứng đáng với tám chữ vàng mà Bác Hồ khen tặng “Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang”.

Thay mặt Đảng ủy, Ban giám hiệu, NGƯT Phan Văn Tại, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu ghi nhận, đánh giá cao những cố gắng của chị em trong sự nghiệp phát triển của nhà trường, đồng thời gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể nữ CBVC-LĐ thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc, thành đạt, vẻ vang trên con đường cống hiến cho Đảng, cho đất nước nói chung và Trường Cao đẳng Hàng hải I nói riêng.

 
NGƯT Phan Văn Tại, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trao tặng lẵng hoa tươi thắm và quà cho nữ CBVC-LĐ nhà trường

 
 NGƯT Vũ Văn Dũng - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn tặng hoa chúc mừng chị em

          Tại buổi Giao lưu, Ban chấp hành công đoàn nhà trường cũng trao quà cho các chị em nữ CBVC-LĐ có hoàn cảnh khó khăn, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ; phần thưởng cho các cặp Mẹ - Con đã có thành tích cao trong công tác và học tập; quà tặng dành cho nữ CBVC hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, nghỉ hưu theo chế độ năm 2014. Một sự khác biệt đáng ghi nhận đó là sự tham gia của các cháu con nữ CBVC-LĐ, chính các cháu đã tạo lên sự ấm cúng, vui nhộn của buổi giao lưu với các tiết mục văn nghệ chúc mừng các mẹ.

 
Cháu Quách Thị Hải Anh với tiết mục đàn “Nhật ký của mẹ” dành tặng các mẹ, các cô nhân ngày 20.10

         Buổi giao lưu kết thúc trong niềm hạnh phúc, hân hoan và những lời cảm ơn chân thành của chị em dành cho những bó hoa tươi thắm, những món quà và sự cổ vũ, động viên của toàn thể nam CBVC-LĐ, HSSV Trường Cao đẳng Hàng hải I. 

 
 Phó Hiệu trưởng, Trưởng ban nữ công Vũ Thị Hải Vân trao phần thưởng cho các con của nữ CBVC có thành tích cao trong học tập .

Buổi giao lưu đã diễn ra trong không khí thật vui vẻ, đầm ấm, tràn đầy không khí tình nghĩa gia đình với bữa trưa rất ngon được chuẩn bị chu đáo từ bàn tay nữ công khéo léo của chị em. Chương trình còn được kéo dài tới buổi chiều cùng ngày bằng một trương trình văn nghệ, hát karaoke với sự tham gia của đông đảo chị em và các cháu cùng góp vui./.

Bạn đã tốt nghiệp tại Cao Đẳng Hàng Hải I và hiện đang:
 Làm việc đúng chuyên ngành
 Tìm việc
 Làm việc không đúng chuyên ngành
 Chờ học tiếp
Biểu quyết Xem kết quả
OnlineOnline
TotalTotal