Tin tức chung
Cảm nghĩ của Sinh viên Khoa Kinh tế tại Hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học các Trường Kinh tế và Quản trị kinh doanh toàn quốc lần thứ III – Năm 2014  (30/10/2014)
Vinh dự hơn nữa là trong số 123 bài gửi về tham dự Hội nghị của 21 trường đại học và cao đẳng trong toàn quốc, bài viết của chúng em được lọt vào top...



Vinh dự hơn nữa là trong số 123 bài gửi về tham dự Hội nghị của 21 trường đại học và cao đẳng trong toàn quốc, bài viết của chúng em được lọt vào top 30 bài được thuyết trình tại hội nghị. Và đặc biệt nhất, chúng em là đại diện duy nhất cho khối các trường cao đẳng tham dự thuyết trình tại hội nghị. Trong không khí cởi mở, đầy tính sáng tạo, chúng em được làm quen, học hỏi kiến thức cũng như trao đổi kinh nghiệm nghiên cứu với sinh viên của các trường đại học như: Đại học Kinh tế quốc dân, Đại học Ngoại thương, Đại học Kinh tế Đà Nẵng, Học viện Tài chính, Đại học Thái Nguyên, Đại học Đồng Tháp, Đại học Hải Phòng… đó là những trường đại học có thương hiệu tại Việt Nam và bề dày kinh nghiệm nghiên cứu khoa học của sinh viên.

Từ khi đặt chân vào ngưỡng cửa của Trường Cao đẳng Hàng hải I đến nay chúng em chưa nghĩ mình sẽ nghiên cứu khoa học. Tuy nhiên, sau khi tham gia hội nghị lần này chúng em có thêm tự tin, kỹ năng và kiến thức để có thể tham gia vào nghiên cứu khoa học và sẽ giành nhiều thời gian hơn cho hoạt động bổ ích này. Đúng như ông cha ta đã dạy: ” Đi một ngày đàng học một sàng khôn”;  “Học thầy không tày học bạn”…Đến với hội nghị lần này, chúng em đã học hỏi được rất nhiều điều bổ ích từ tất cả các bạn sinh viên từ Bắc chí Nam, đó là sự say mê tìm tòi nghiên cứu khoa học, đó là sự cố gắng nỗ lực hết mình trong học tập cũng như trong cuộc sống.

Qua hội nghị lần này, chúng em cũng như các bạn sinh viên của Trường Cao đẳng Hảng hải I sẽ cố gắng học tập và giành nhiều thời gian hơn cho việc nghiên cứu khoa học. Chúng em cũng muốn gửi tới các bạn sinh viên Trường Cao đẳng Hảng hải I một thông điệp “Không có việc gì khó, chỉ sợ lòng không bền” và cụ thể hơn nữa đó là hãy nỗ lực, cố gắng học tập thật tốt để làm chủ bản thân, làm chủ kiến thức và ngày càng có thêm nhiều đề tại nghiên cứu khoa học. Bên cạnh đó, chúng em cũng mong muốn nhà trường sẽ quan tâm và đẩy mạnh phong trào nghiên cứu khoa học trong sinh viên để chúng em được vận dụng tối đa mọi khả năng của mình, để nâng cao kiến thức, làm quen với tư duy logic, sáng tạo và ngày càng có thêm những đề tài hay, có khả năng ứng dụng trong thực tế góp phần nâng cao uy tín, thương hiệu của nhà trường và phục vụ công cuộc phát triển đất nước, đặc biệt là ngành kinh tế biển Việt Nam.


Tác giả Bùi Văn Hưng và Đặng Thị Ngọc - Lớp 40CĐKT2 – Khoa Kinh tế - Trường Cao Đẳng Hàng Hải 1


Bạn đã tốt nghiệp tại Cao Đẳng Hàng Hải I và hiện đang:
 Làm việc đúng chuyên ngành
 Tìm việc
 Làm việc không đúng chuyên ngành
 Chờ học tiếp
Biểu quyết Xem kết quả
OnlineOnline
TotalTotal