Tin tức chung
Trường CĐHH I tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm lần thứ 32 ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/2014)
 Đ/c Nguyễn Văn Công- Uỷ viên Ban cán sự đảng, Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải phát biểu tại buổi lễ Tới dự buổi lễ, các thầy...


 Đ/c Nguyễn Văn Công- Uỷ viên Ban cán sự đảng, Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải phát biểu tại buổi lễ


Tới dự buổi lễ, các thầy cô và học sinh, sinh viên nhà trường được đón tiếp đồng chí Nguyễn Văn Công: Uỷ viên Ban cán sự đảng, Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải; Đồng chí Bùi Thiên Thu: Phó cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam; Các vị khách quý, quý vị đại biểu, đại diện lãnh đạo đảng, chính quyền, các cơ quan, đơn vị hữu quan từ trung ương đến địa phương, trong và ngoài ngành, các trường trong địa bàn thành phố cùng với sự có mặt của đài phát thanh và truyền hình quận Hải An cũng đến đưa tin.

Về phía Trường Cao đẳng Hàng hải I, có: NGƯT, Ths. Phan Văn Tại: Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; các thầy cô trong Ban giám hiệu; lãnh đạo các đơn vị; các cán bộ, giảng viên và đại diện trên 3.000 học viên, học sinh, sinh viên đang theo học tại nhà trường.

Để động viên, khích lệ tinh thần, đồng thời ghi nhận sự nỗ lực, phấn đấu,  những thành tích của của cán bộ, giảng viên nhà trường trong năm học 2013 – 2014 và những năm trước đó, Hội đồng thi đua khen thưởng Cục Hàng hải Việt Nam, Bộ Giao thông vận tải, Ban thi đua khen thưởng Trung ương đã đề nghị và được Chủ tịch nước ghi nhận, phong tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú cho 02 thầy giáo. Ngoài ra, 03 đơn vị và 06 cá nhân được nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải, 05 đơn vị và 25 cá nhân được nhận Giấy khen của Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam. Đây là vinh dự to lớn của các thầy, cô giáo nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20 - 11.

 
 Đ/c Nguyễn Văn Công Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải đã trao tặng danh hiệu cho tập thể, cá nhân Nhà trường.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, đồng chí Nguyễn Văn Công: Ủy viên Ban cán sự đảng, Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải đã trao tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú cho 02 thầy giáo.

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Nguyễn Văn Công đã động viên, khích lệ và đánh giá cao những thành tích mà các thế hệ thầy, trò đã đạt được, đồng thời giao nhiệm vụ về thực hiện đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hoá, hiện đại hoá trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế.

 
 Thầy Hoàng Ngọc Tuấn - Thuyền trưởng, giảng viên khoa Điều khiển tàu biển, thay mặt cho toàn thể cán bộ, giảng viên, viên chức phát biểu tại buổi lễ

Thầy Hoàng Ngọc Tuấn - Thuyền trưởng, giảng viên khoa Điều khiển tàu biển, thay mặt cho toàn thể cán bộ, giảng viên, viên chức bày tỏ sự biết ơn sâu sắc tới các cơ quan hữu quan, Ban Giám hiệu, các thế hệ lãnh đạo của Nhà trường đã tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các đồng chí giảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ và hứa quyết tâm đoàn kết, nâng cao tinh thần trách nhiệm, vượt qua mọi khó khăn, nâng cao chất lượng giảng dạy, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2014 - 2015.

Thay mặt cho hơn 3.000 học viên, HSSV toàn trường, sinh viên Nguyễn Hoàng Diệp – Lớp 42LCĐK đã xúc động, tự hào phát biểu suy nghĩ của mình khi được trở thành sinh viên của Trường Cao đẳng Cao đẳng Hàng hải I và xin hứa với các thầy, các cô, sẽ cố gắng noi gương các thế hệ HSSV đi trước, ra sức rèn đức luyện tài để mai này trở thành những người công dân có ích cho xã hội, thuyền viên vững về chuyên môn, giỏi về ngoại ngữ, không phụ lòng mong mỏi của thầy, cô, gia đình và bạn bè.

 
 Sinh viên Nguyễn Hoàng Diệp – Lớp 42LCĐK  thay mặt HSSV nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Kết thúc buổi lễ,  NGƯT Phan Văn Tại đã bày tỏ lời cảm ơn chân thành tới lãnh đạo Bộ Giao thông vận tải, Cục Hàng hải Việt Nam, Các vị khách quý, quý vị đại biểu, đại diện lãnh đạo đảng, chính quyền, các cơ quan hữu quan đã về dự, quan tâm, giúp đỡ nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao cùng với những lời chúc đầy ý nghĩa, những lẵng hoa tươi thắm và cũng xin hứa sẽ cùng tập thể cán bộ, giảng viên, học sinh, sinh viên vượt qua khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2014 – 2015.

 
 NGƯT Phan Văn Tại Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Bạn đã tốt nghiệp tại Cao Đẳng Hàng Hải I và hiện đang:
 Làm việc đúng chuyên ngành
 Tìm việc
 Làm việc không đúng chuyên ngành
 Chờ học tiếp
Biểu quyết Xem kết quả
OnlineOnline
TotalTotal