Tin tức chung
TRƯỜNG CAO ĐẲNG HÀNG HẢI I TỔ CHỨC THÀNH CÔNG KHÓA HUẤN LUYỆN SỸ QUAN KIỂM TRA TÀU BIỂN (PSCO) KHÓA 1  (20/11/2014)
   Đ/c Nguyễn Hoàng-Phó Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam phát biểu tại buổi lễ khai mạc Phát...

 
 Đ/c Nguyễn Hoàng-Phó Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam phát biểu tại buổi lễ khai mạc

Phát biểu tại Lễ khai mạc, Phó Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam - Nguyễn Hoàng đã nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác kiểm tra tàu biển, đồng thời yêu cầu các học viên cố gắng, nỗ lực trong huấn luyện để có được những kiến thức tốt nhất phục vụ cho công tác.

Trong thời gian huấn luyện, các học viên đã được các giảng viên, huấn luyện viên, chuyên gia của Trường Cao đẳng Hàng hải I, Cục Đăng kiểm Việt Nam và Cảng vụ hàng hải Hải phòng hệ thống hóa các Công ước, Bộ luật, các kiến thức về kiểm tra tàu biển và tham gia thực hành kiểm tra tàu biển tại Cảng Hải Phòng.

Phát biểu bế mạc khóa huấn luyện, Hiệu trưởng nhà trường, Nhà giáo ưu tú Phan Văn Tại chia sẻ, mặc dù cơ sở vật chất của nhà trường còn khó khăn, tuy nhiên nhà trường đã tập trung mọi nguồn lực để khóa học thành công. Thầy Hiệu trưởng cũng đề nghị các học viên đóng góp những ý kiến để nhà trường điều chỉnh, rút kinh nghiệm cho những khóa học tiếp theo, đồng thời hy vọng các học viên có thể áp dụng được những kiến thức từ khóa huấn luyện cho công tác của mình.

Thay mặt các học viên, đồng chí Mạc Thành Kiên đã bày tỏ tình cảm tới Ban giám hiệu Trường Cao đẳng Hàng hải I, các giảng viên tham gia khóa huấn luyện và khẳng định tuy lần đầu mở lớp nhưng khóa huấn luyện đã đạt được mục tiêu là trang bị những kiến thức, kỹ năng cơ bản cho đội ngũ PSCO.


 
Đ/c Mạc Thành Kiên thay mặt lớp phát biểu cảm xúc sau khóa học

Cũng tại Lễ bế mạc, Thầy Hiệu trưởng đã công bố Quyết định công nhận hoàn thành chương trình huấn luyện và trao Chứng chỉ cho các học viên.

Với mong muốn cung cấp các kiến thức hữu ích nhiều hơn cho các học viên, các giảng viên, huấn luyện viên của chương trình sẽ cố gắng bổ sung, hoàn thiện các kiến thức, kỹ năng hơn nữa để đáp ứng tốt hơn các nhu cầu của học viên tham gia khoá học.


 
 

Bạn đã tốt nghiệp tại Cao Đẳng Hàng Hải I và hiện đang:
 Làm việc đúng chuyên ngành
 Tìm việc
 Làm việc không đúng chuyên ngành
 Chờ học tiếp
Biểu quyết Xem kết quả
OnlineOnline
TotalTotal