Tin tức chung
Trường Cao đẳng Hàng hải I tiếp Đoàn đại diện công ty KONGSBERG MARITIME PTE LTD và công ty INMATECH (08/10/2015)
...

 

Quang cảnh buổi tiếp đón Đoàn công tác của công ty KONGSBERG MARITIME PTE LTD và công ty INMATECH tại Phòng hội thảo

Sáng ngày 07/10/2015, Đoàn công tác của công ty KONGSBERG MARITIME PTE LTD và công ty INMATECH do ông Asraf – Giám đốc bán hàng khu vực – là Trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với Trường Cao đẳng Hàng hải I.

 

Ông Asraf– Giám đốc bán hàng khu vực của công ty KONGSBERG MARITIME PTE LTD- trình bày về các thiết bị mô phỏng buồng lái, buồng máy

Tiếp đoàn có Phó Hiệu trưởng Đinh Gia Vinh và đại diện các đơn vị trong nhà trường. Phát biểu khai mạc, Phó Hiệu trưởng Đinh Gia Vinh đã nhiệt liệt chào đón đoàn đến thăm và làm việc với nhà trường, đồng thời cũng ghi nhận sự hợp tác trong thời gian vừa qua giữa công ty INMATECH với nhà trường.

Đại diện công ty INMATECH chân thành cám ơn sự tiếp đón của nhà trường và mong muốn trong thời gian sắp tới sẽ có sự hợp tác nhiều hơn nữa với nhà trường trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị, hải đồ và các ấn phẩm hàng hải.

Ông Asraf – Giám đốc bán hàng khu vực của công ty KONGSBERG MARITIME PTE LTD - giới thiệu với nhà trường về các lĩnh vực chính của công ty, đặc biệt là việc cung cấp các thiết bị mô phỏng buồng lái, buồng máy hiện đại nhất, cũng như các tính năng vượt trội của các thiết bị mô phỏng trong đào tạo, huấn luyện sinh viên, sỹ quan thuyền viên hàng hải. Ông Asraf rất hy vọng được hợp tác với nhà trường trong việc cung cấp các thiết bị mô phỏng trên trong thời gian sắp tới.

Phó Hiệu trưởng Đinh Gia Vinh đã phát biểu cảm ơn đoàn đã dành thời gian đến thăm, tìm hiểu cơ hội hợp tác với nhà trường và sẽ xem xét các thiết bị mô phỏng trên để báo cáo Ban lãnh đạo nhà trường xem xét trong thời gian tới.

Tin từ Phòng Hợp tác quốc tế & Khoa học công nghệ - Trường Cao đẳng Hàng hải I

Bạn đã tốt nghiệp tại Cao Đẳng Hàng Hải I và hiện đang:
 Làm việc đúng chuyên ngành
 Tìm việc
 Làm việc không đúng chuyên ngành
 Chờ học tiếp
Biểu quyết Xem kết quả
OnlineOnline
TotalTotal