Tin tức chung
Cuộc họp lần thứ 2 về chuẩn bị sẵn sàng cho việc Công ước quốc tế về quản lý, kiểm soát nước dằn tàu và cặn nước dằn tàu năm 2004 (BMW 2004) có hiệu lực (12/10/2015)
...

Thứ Năm, ngày 8/10/2015, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Cục Hàng hải Việt Nam đã tổ chức Cuộc họp lần thứ 2 về chuẩn bị sẵn sàng cho việc Công ước quốc tế về quản lý, kiểm soát nước dằn tàu và cặn nước dằn tàu năm 2004 (BWM 2004) có hiệu lực. Đây là Hội nghị lần thứ 2 cùng chủ dề này do Cục Hàng hải Việt Nam tổ chức với sự hợp tác của Tổ chức Hàng hải quốc tế, trong khuôn khổ dự án IMO/NORAD hỗ trợ cho các quốc gia Đông Á phê chuẩn và thực thi các Công ước quốc tế về môi trường biển. Ông Nguyễn Đình Việt, Phó Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam đã chủ trì Cuộc họp và có bài phát biểu khai mạc, nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác bảo vệ môi trường biển, cũng như việc các doanh nghiệp trong ngành Hàng hải cần sớm chuẩn bị cho việc phê chuẩn và thực thi Công ước. Các đại biểu tham dự Cuộc họp là đại diện của các doanh nghiệp chủ tàu, khai thác tàu biển đã trao đổi về những vấn đề liên quan đến việc phê chuẩn và thực thi Công ước, tập trung vào những phương án để có thể đáp ứng được những yêu cầu của Công ước, cũng như những khả năng hợp tác quốc tế và khu vực theo như Điều 13 của Công ước. Tham gia vào cuộc họp Tiến sỹ Jose Maetheickal của IMO đã có 2 bài trình bày, cung cấp cho các đại biểu những thông tin cập nhật nhất về công ước cũng như góc độ công nghệ theo các quy định của công ước; Bà Trần Thị Tú Anh - Phó trưởng phòng, Phòng Khoa học Công nghệ và Môi trường trình bày về Kế hoạch nghiên cứu và lộ trình đề xuất gia nhập Công ước BWM củaViệt Nam. Đây chính là vấn đề được quan tâm nhiều nhất của các doanh nghiệp khi tham gia Công ước này.

Meeting đã thành công tốt đẹp khi đại diện các doanh nghiệp, về cơ bản nhất trí với việc cần đẩy nhanh tiến trình phê chuẩn và thực thi công ước. 


Một số hình ảnh tại cuộc họp:













http://www.vinamarine.gov.vn/

Bạn đã tốt nghiệp tại Cao Đẳng Hàng Hải I và hiện đang:
 Làm việc đúng chuyên ngành
 Tìm việc
 Làm việc không đúng chuyên ngành
 Chờ học tiếp
Biểu quyết Xem kết quả
OnlineOnline
TotalTotal