Tin tức chung
Nữ công Trường Cao đẳng Hàng hải I tổ chức chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2011 (24/10/2011)
Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4 /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table...

 
 Hiệu trưởng và chủ tịch công đoàn tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm với Ban nữ công


Đến dự buổi gặp mặt và chúc mừng phụ nữ nhà trường nhân ngày 20/10 có các đồng chí lãnh đạo nhà trường, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc. Đây là một trong những hoạt động thiết thực của Nhà trường về việc nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho nữ CBVC – LĐ, những người phụ nữ “Giỏi việc trường – Đảm việc nhà”, góp phần không nhỏ trong quá trình xây dựng Trường Cao đẳng Hàng hải I ngày một phát triển và vững mạnh.

Buổi gặp mặt và liên hoan của phụ nữ Nhà trường thực sự là một hoạt động có ý nghĩa, không chỉ đối với chị em mà còn là cơ hội để nam cán bộ viên chức lao động Nhà trường thể hiện vai trò và sự quan tâm của mình dành cho các nữ đồng nghiệp. Đây còn là dịp để chị em có thể gặp gỡ, sẻ chia tâm sự, cùng nhau trao đổi những băn khoăn, trăn trở và kinh nghiệm trong công việc và đời sống. Qua đó, thắt chặt và nâng cao tinh thần đoàn kết, tạo không khí làm việc hứng khởi, phấn chấn cho nữ cán bộ viên chức, lao động nhà trường.

Một số hình ảnh về hoạt động trong ngày 20/10/2011:
 
  Chủ tịch và Phó chủ tịch công đoàn trường tặng hoa chị em nhân ngày 20/10/2011
 
Lãnh đạo nhà trường với nữ CBVC-LĐ
 
 
 
 

Bạn đã tốt nghiệp tại Cao Đẳng Hàng Hải I và hiện đang:
 Làm việc đúng chuyên ngành
 Tìm việc
 Làm việc không đúng chuyên ngành
 Chờ học tiếp
Biểu quyết Xem kết quả
OnlineOnline
TotalTotal