Tin tức chung
GIẢI BÓNG ĐÁ SINH VIÊN TOÀN QUỐC VTC CUP NĂM 2011  (12/10/2011)
Hai đội đứng đầu sẽ được dự vòng chung kết Giải bóng đá SV toàn quốc diễn ra vào tháng 12.2011 tại sân Hàng Đẫy (Hà Nội). Giải do Hội...

Hai đội đứng đầu sẽ được dự vòng chung kết Giải bóng đá SV toàn quốc diễn ra vào tháng 12.2011 tại sân Hàng Đẫy (Hà Nội). Giải do Hội Thể thao đại học và chuyên nghiệp và Đài truyền hình kỹ thuật số VTC phối hợp tổ chức.

Đội tuyển trường CĐ Hàng hải 1 tham dự giải năm nay, với tư cách là đội đương kim á quân của khu vực, gồm 25 thành viên, trong đó có 20 cầu thủ được tuyển chọn kỹ lưỡng từ các Chi đoàn trong trường, đặc biệt là hai Chi đoàn khoa: Điều khiển tàu biển và Cơ điện.

Bước vào giải đấu với tâm lý thoải mái và đầy tự tin. Đội tuyển trường đã liên tiếp vượt qua các đối thủ khó chơi như: Thắng ĐH Dân lập Hải Phòng với tỷ số 4-3, Thắng ĐH Hàng hải với tỷ số cách biệt 4-0, Thắng CĐ Cộng đồng đậm 6-0. Bước vào trận đấu cuối cùng với đội ĐH Hải Phòng, đây là đội bóng được đánh giá cao tại giải năm nay. Tuy nhiên, chỉ với một điểm có được trong trận cuối cùng với ĐH Hải Phòng (hoà 2-2) đội bóng trường Cao đẳng Hàng hải đã chính thức bước lên ngôi vô địch của vòng loại khu vực và giành vé tham dự vòng Chung kết diễn ra vào tháng 12 tới tại Thủ đô Hà Nội. Đồng thời cầu thủ Đậu Văn Thắng của trường đoạt luôn giải “Vua phá lưới” của giải với 07 bàn ghi được.

Đây là một thành tích rất đáng tự hào của phong trào bóng đá nói riêng và các phong trào văn hoá, văn nghệ, thể thao khác trong HSSV của trường Cao đẳng Hàng hải 1 nói chung. Xứng đáng với truyền thống gần 40 năm xây dựng và phát triển Nhà trường.

Xin chúc mừng thành công của đội tuyển, chúc đội tuyển tiếp tục phát huy tài năng sức lực của mình ở vòng chung kết. 


Bạn đã tốt nghiệp tại Cao Đẳng Hàng Hải I và hiện đang:
 Làm việc đúng chuyên ngành
 Tìm việc
 Làm việc không đúng chuyên ngành
 Chờ học tiếp
Biểu quyết Xem kết quả
OnlineOnline
TotalTotal