Tin tức chung
Lễ khai giảng năm học 2011 – 2012 (20/09/2011)
  Tới dự Lễ Khai giảng năm nay Trường Cao đẳng Hàng Hải I vinh dự được chào đón sự  hiện diện của các đồng chí: Trần Bảo...

 

Tới dự Lễ Khai giảng năm nay Trường Cao đẳng Hàng Hải I vinh dự được chào đón sự  hiện diện của các đồng chí:

Trần Bảo Ngọc   - Phó vụ trưởng vụ Tổ chức cán bộ Bộ Giao thông Vận tải;

Bùi Thiên Thu     - Phó Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam;

Phạm  Chí Bắc   - Phó Chủ tịch UBND quận Hải An;

Và các vị khách quý đến từ Sở GD & ĐT Hải Phòng, Sở LĐTB&XH Hải Phòng,các đơn vị, doanh nghiệp trong ngành Hàng hải Việt Nam, các trường đại học, cao đẳng, cao đẳng nghề khu vực Hải Phòng,  

Về phía Trường Cao đẳng Hàng hải 1 có: Nhà giáo ưu tú, Th.s Phan Văn Tại - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Ban chấp hành công đoàn, BCH Đoàn thanh niên CSHCM, lãnh đạo các đơn vị và toàn thể cán bộ, giảng viên, công nhân viên và đại diện các em sinh viên trong toàn Trường đã đến dự.

Mở đầu Lễ Khai giảng Nhà giáo ưu tú, Th.s Phan Văn Tại - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đọc diễn văn Khai giảng năm học mới 2011-2012, khái quát những thành tích Thầy và Trò Nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua đồng thời đề ra phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong năm học mới.

Phát biểu tại lễ khai giảng, thay mặt lãnh đạo Cục Hàng Hải Việt Nam, Phó Cục trưởng Bùi Thiên Thu đã chúc mừng thầy và trò Trường Cao đẳng Hàng hải1 bước vào năm học mới với khí thế và những thử thách mới đồng thời biểu dương và đánh giá cao thành tích nổi bật trong xây dựng và phát triển Nhà trường nhiều năm qua và đã từng bước khẳng định thương hiệu, vị thế của Nhà trường trong hệ thống giáo dục quốc dân.

Phó Cục trưởng cũng chia sẻ với cán bộ, giảng viên, sinh viên Nhà trường về những cơ hội và thách thức phía trước đòi hỏi thầy và trò Nhà trường phát huy truyền thống đoàn kết, sáng tạo, khai thác và sử dụng có hiệu quả các nguồn lực cho phát triển đáp ứng yêu cầu ngày càng cao về chất lượng nguồn nhân lực của  ngành  hàng  hải Việt nam trong giai đoạn công nghiệp hoá, hiện đại hoá .

Thay mặt cho hơn 8000 HSSV đang theo học tại trường, SV Mai Thanh Chung đã xúc động và tự hào phát biểu cảm nghĩ của mình khi được học tập tại trường Cao đẳng hàng hải 1 và hứa sẽ nỗ lực học tập, rèn luyện để xứng đáng với sự kỳ vọng của gia đình, nhà trường và xã hội. Lễ khai giảng năm học mới 2011 - 2012 cũng là dịp để Nhà trường vinh danh các tập thể và các cá nhân sinh viên đã có thành tích trong học tập và rèn luyện của năm học 2010 – 2011. 03 cán bộ giảng viên đã được trao danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp ngành GTVT giai đoạn 2006-2010, 61 HSSV có thành tích học tập và rèn luyện xuất sắc trong năm học 2010-2011 đã được nhận giấy khen và phần thưởng của Hiệu trường Nhà trường.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ khai giảng.

 
 Đội văn nghệ xung kích của đoàn thanh niên CSHCM biểu diễn chào mừng chào mừng lễ khai giảng năm học 2011 -2012
 
Nhà giáo ưu tú Phan Văn Tại - Bí thư đảng ủy hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn trong lễ khai giảng
 
 Phó cục trưởng Bùi Thiên Thu trao tặng giấy khen cho những cá nhân có thành tích suất sắc trong năm học 2010-2011
 
 Hiệu trưởng Phan Văn Tại và Phó hiệu trưởng  Hoàng Bình Minh trao tặng giấy khen cho sinh viên có thành tích suất sắc trong học tập và rèn luyện năm học 2010 -2011

Bạn đã tốt nghiệp tại Cao Đẳng Hàng Hải I và hiện đang:
 Làm việc đúng chuyên ngành
 Tìm việc
 Làm việc không đúng chuyên ngành
 Chờ học tiếp
Biểu quyết Xem kết quả
OnlineOnline
TotalTotal