Tin tức chung
Tin Hội thảo khoa học: chuyên đề “ Nâng cao chất lượng dạy và học tiếng Anh” của Trường Cao đẳng Hàng hải 1. (02/10/2011)
Đến dự hội thảo có các đồng chí trong Ban giám hiệu, lãnh đạo các đơn vị, các thầy cô giáo và đông đảo học sinh sinh...

Đến dự hội thảo có các đồng chí trong Ban giám hiệu, lãnh đạo các đơn vị, các thầy cô giáo và đông đảo học sinh sinh viên đang học tập tại trường. NGƯT,Th.s Phan Văn Tại – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã tới dự và phát biểu khai mạc. Bài phát biểu nêu rõ vai trò của ngoại ngữ trong xu thế toàn cầu hoá và sự cần thiết học để sử dụng được ngoại ngữ là một yêu cầu đối với thanh niên Việt nam nói chung và HSSV Trường Cao đẳng Hàng hải 1 nói riêng. Đ/c cũng chỉ rõ thực trạng chất lượng dạy và học ngoại ngữ trong nhà trường còn nhiều bất cập, trước yêu cầu nhân lực chất lượng cao phục vụ phát triển kinh tế đất nước và xu thế hội nhập quốc tế. Mục tiêu đào tạo của nhà trường là: từng bước nâng chất lượng đào tạo tiếp cận trình độ khu vực và thế giới. Vì vậy, việc nâng cao chất lượng học và dạy tiếng Anh trong Nhà trường trở thành một vấn đề bức xúc, đòi hỏi thầy và trò Nhà trường cần nghiên cứu sớm đề ra giải pháp khắc phục các tồn tại nhằm nâng cao chất lượng dạy và học tiếng Anh trong Nhà trường.

Hội thảo đã nghe 04 tham luận của giảng viên và cán bộ đến từ các khoa chuyên môn, các tham luận đã tập trung phân tích nguyên nhân dẫn đến hiệu quả học tiếng Anh trong Nhà trường chưa đáp ứng yêu cầu. Sau khi nghe các tham luận hội thảo đã dành thời gian để các cán bộ giảng viên Tổ môn tiếng Anh giao lưu với các đại biểu tham dự hội thảo. Trong phần giao lưu nhiều ý kiến đề xuất về việc đổi mới phương pháp dạy và học, đổi mới chương trình, giáo trình; bồi dưỡng giảng viên, đầu tư bổ sung thiết bị cho phòng học đa chức năng. Hội thảo cho thấy: để nâng cao chất lượng dạy và học tiếng Anh, một số vần đề cần được tiếp tục nghiên cứu đổi mới, bổ sung. Hội thảo cũng là dịp để các giảng viên trao đổi kinh nghiệm lắng nghe ý kiến phản hồi từ phía người học, trên cơ sở đó có các giải pháp đổi mới phương pháp dạy và học nhằm thực hiện mục tiêu đề ra./.

 Dưới đây là một số hình ảnh của Hội thảo:

 
 


Bạn đã tốt nghiệp tại Cao Đẳng Hàng Hải I và hiện đang:
 Làm việc đúng chuyên ngành
 Tìm việc
 Làm việc không đúng chuyên ngành
 Chờ học tiếp
Biểu quyết Xem kết quả
OnlineOnline
TotalTotal