Tin tức chung
Chung kết Hội thi "HSSV tài năng, thanh lịch Trường CĐHH I-2011” . Rực rỡ và ấn tượng (01/11/2011)
Sau một chặng đường dài, trải qua nhiều phần thi với nhiều các hoạt động phụ trợ ý nghĩa, thú vị. 22 gương mặt xuất sắc nhất trong số 84 thí sinh dự thi ở...

Sau một chặng đường dài, trải qua nhiều phần thi với nhiều các hoạt động phụ trợ ý nghĩa, thú vị. 22 gương mặt xuất sắc nhất trong số 84 thí sinh dự thi ở vòng sơ khảo đến từ các Chi đoàn đã bước vào vòng chung kết của “Hội thi sinh viên tài năng thanh lịch trường CĐHH I-2011” được tổ chức vào hồi 19h ngày 27/10/2011 tại sân khấu ngoài trời.

Thành phần đại biểu khách mời gồm có: Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hiền đại biểu đại diện cho Thành đoàn, Hội sinh viên Thành phố Hải Phòng; Ông Bùi Ngọc Quý - Phó giám đốc Cung Văn hóa Thanh niên Hải Phòng; Đồng chí Tô Hùng Cường - Bí thư Quận đoàn Hải An.

Thành phần đại biểu Nhà trường gồm có: Thầy Phan Văn Tại, NGƯT, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; các thầy trong Ban Giám hiệu, Ban Chấp hành Công đoàn, Ban nữ công và đông đảo các thầy cô là Lãnh đạo các Phòng ban chức năng cùng toàn thể các thày cô giáo, các đồng chí Đoàn viên thanh niên đến chứng kiến và động viên Hội thi.

Trong đêm Chung kết Hội thi, Ban tổ chức đã liên hệ mời được một số giám khảo có nhiều uy tín, kinh nghiệm trong việc đánh giá tài năng và vẻ đẹp của các thí sinh. Ban giám khảo Hội thi gồm: Ông Bùi Ngọc Quý - Phó giám đốc Cung VH Thanh niên HP làm Trưởng Ban giám khảo, Bà Nguyễn Thị Thu Hiền đại biểu đại diện cho Thành đoàn, Hội sinh viên Thành phố Hải Phòng làm Phó trưởng Ban, cùng với 03 thành viên và 01 thư ký.

 
Ban giám khảo trong đem Chung kết Hội thi

Sân khấu đầy kín chỗ ngồi với sự hồi hộp chờ đợi sự xuất hiện của 22 thí sinh “Tài năng, thanh lịch” nhất của trường. Và đúng 19 giờ, toàn bộ các thí sinh lần lượt bước ra sân khấu với màn chào hỏi đầy ấn tượng trước khi chính thức bước vào các vòng thi.
 
 Màn chào hỏi hết sức ấn tượng của 22 thí sinh tham dự đêm chung kết
Đồng chí Trần Xuân Biển, Bí thư Đoàn TNCS HCM Nhà trường - Trưởng Ban tổ chức đã lên đọc diễn khai mạc cho phép vòng thi đầu tiên của đêm Chung kết được bắt đầu.

Mở đầu là vòng thi trang phục học đường: Các thí sinh nữ trong những tà áo dài thướt tha, duyên dáng và nét đáng yêu, trong sáng của những nữ sinh càng được tôn vinh trong trang phục truyền thống của dân tộc; Các thí sinh nam với những trang phục quần âu, áo sơ mi đầy chững chạc, nhưng cũng không kém phần năng động, tự tin. Các thí sinh nam, nữ được phân thành từng cặp để cùng nhau trình diễn trên sân khấu. Với sự tập luyện kỹ lưỡng và phần dàn dựng sân khấu hợp lý đã tạo cho các thí sinh tâm lý rất tự tin, phối hợp ăn ý với bạn diễn để thể hiện tốt nhất phần dự thi của mình. Phần thi là cơ hội để các thí sinh thể hiện ước mơ thành đạt của mỗi sinh viên sau khi bước ra khỏi giảng đường.
 
 
 
Các thí sinh thực hiện phần thi trang phục học đường

Sau khi chăm chú theo dõi vẻ đẹp trong sáng, nhưng không kém phần rạng ngời quý phái của các thí sinh, khán giả được thưởng thức các tiết mục ca nhạc, trình diễn thời trang rất đặc sắc và ấn tượng của các thành viên của đội văn nghệ xung kích của Đoàn trường.

 
 
 
 
 Một số tiết mục của đội văn nghệ xung kích biểu diễn tại đêm Chung kết Hội thi
Phần thi thứ 2 nhanh chóng được nối tiếp ngay sau đó là phần thi trang phục dạ hội. Lộng lẫy, rạng rỡ trong những bộ váy dạ hội thướt tha, 11 thí sinh nữ thực sự toả sáng, thực sự là những bông hoa rạng ngời hương sắc. Các đôi nam thanh, nữ tú đã kết hợp ăn ý, uyển chuyển cũng nhau toả sáng trên sân khấu và thực sự đã tạo được rất nhiều bất ngờ, ấn tượng cho khán giả.
 
 
 
 
 
Thí sinh Bùi Thị Thu Thúy (SBD 20) với phần thi tài năng: Múa "Mái đình làng biển"

Có thể thấy, không những “rạng ngời về hương sắc”, các thí sinh xuất sắc trong đêm chung kết còn là những bông hoa thực sự “toả sáng tài năng”. Mỗi người một vẻ đẹp, mỗi người một tài năng, một cá tính. Tuy nhiên Ban giám khảo cũng cân nhắc và đã chọn ra được các thí sinh xuất sắc hơn, nổi bật hơn để cũng bước vào vòng thi ứng xử. Đó cũng là vòng thi cuối cùng với 03 đôi nam nữ. Những câu trả lời thông minh, dí dỏm, súc tích thể hiện kiến thức, nhận thức của các thí sinh đã thực sự chinh phục ban giám khảo cũng như toàn bộ khán giả theo dõi chương trình.

 
 
 6 thí sinh xuất sắc lọt vào vòng thi ứng xử
 
 Phần biểu diễn “Beapbop” của bạn Lê Minh và Anh Đức
Trong giây phút chờ phần công bố của BGK có lẽ là phần hồi hộp mong chờ của toàn thể mọi người theo dõi chương trình. Các thí sinh đều hồi hộp chờ đón kết quả của cuộc thi. Một bầu không khí với cảm giác như tất thảy mọi người đều nín thở chờ đợi, tuy nhiên với sự hóm hỉnh của MC Trường Giang và Hoàng Yến bầu không khí được giãn ra với phần giao lưu với các thí sinh để rồi sau đó như vỡ tung ra trong phần công bố kết quả.

Có 04 giải phụ được trao cho 04 cặp thí sinh:

- Giải thí sinh có phần Ứng xử hay nhất: Đào Quốc Mạnh (SBD 28) và Bùi Thị Thu Thúy (20);

 
 Thầy Hoàng Minh Bình-Phó HT, Chủ tịch Công đoàn trao giải cho 2 thí sinh ứng xử hay nhất
- Giải thí sinh có gương mặt ấn tượng nhất: Nguyễn Thanh Tuấn (SBD 47) và Nguyễn Thị Hoa Linh (13)
 
 Thầy Lưu Việt Hùng-Phó GĐ TT PTNLHH&XKLĐ trao giải cho 2 thí sinh có gương mặt đẹp nhất
- Giải thí sinh tài năng triển vọng: Trần Thanh Tùng (SBD 62) và Bùi Thị Thu Thúy (20)
 
 Thầy Vũ Văn Dũng-Phó Hiệu trưởng trao giải cho 2 thí sinh đoạt giải Tài năng triển vọng
- Giải thí sinh có trang phục đẹp nhất: Đặng Quang Trung Mạnh (SBD 24) và Ngô Thị Thu Bích (59)
 
 Thầy Hoàng Minh Bình - Phó HT, Chủ tịch Công đoàn và đ/c Trần Xuân Biển-Bí thư Đoàn trường trao giải cho 2 thí sinh đoạt trang phục học đường đẹp nhất
Và cũng chính với sự hỏm hỉnh của mình MC đã khiến cho khán giả cũng như chính các thí sinh bất ngờ và vỡ oà trong niềm vui sướng đăng quang.

- Có 02 giải ba được trao cho cặp thí sinh: Đào Quốc Mạnh (SBD 28) và Bùi Thị Thu Hường (07);

 
 Thầy Vũ Văn Dũng-Phó Hiệu trưởng trao giải cho 2 thí sinh đoạt giải Ba của Hội thi
- Có 02 giải nhì được trao cho cặp thí sinh: Phan Công Tuấn (SBD 66) và Nguyễn Thị Thu Trinh (79);
 
 Thầy Hoàng Minh Bình - Phó HT, Chủ tịch Công đoàn và đ/c Trần Xuân Biển-Bí thư Đoàn trường trao giải cho 2 thí sinh đoạt giải Nhì của Hội thi
- Và 02 giải nhất được trao cho cặp thí sinh: Trần Thanh Tùng (SBD 62) và Bùi Thị Thu Thúy (20)
 
 Thầy Phan Văn Tại - Bí thư ĐU, Hiệu trưởng Nhà trường và đ/c Tô Hùng Cường-Bí thư Quận đoàn Hải An trao giải cho 2 thí sinh đoạt giải Nhất của Hội Thi
Đêm thi đã kết thúc trong những tiếng cười, những cái ôm siết chia sẻ giữa các thí sinh. Tham gia vào cuộc thi này, bước vào tận vòng thi này tất cả các thí sinh đã thực sự là những người chiến thắng và tạo một đêm chung kết ấn tượng, rạng rỡ.
 
 Hội thi "HSSV Tài năng, thanh lịch trường CĐHH I - năm 2011" đã kết thúc thật ấn tượng và rạng rỡ

Bạn đã tốt nghiệp tại Cao Đẳng Hàng Hải I và hiện đang:
 Làm việc đúng chuyên ngành
 Tìm việc
 Làm việc không đúng chuyên ngành
 Chờ học tiếp
Biểu quyết Xem kết quả
OnlineOnline
TotalTotal