Tin tức chung
Tưng bừng kỷ niệm ngày 8/3 tại Trường Cao đẳng hàng hải 1 (13/03/2012)
Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4 /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table...


Cũng nhân dịp kỷ niệm 102 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3; ngày khởi nghĩa Hai Bà Trưng năm 1972 Ban nữ công phối hợp với Đoàn thanh niên đã tổ chức giao lưu cho nữ CNVC-LĐ Nhà trường nhằm khơi dậy niềm tự hào và tôn vinh hình ảnh giá trị người Phụ nữ Việt Nam nói chung và tập thể  nữ CBVC-LĐ Nhà trường nói riêng. Buổi giao lưu đã giúp cho ngày hội thêm hấp dẫn thông qua việc tổ chức Hội thi phụ nữ tài năng-đảm đang. Thông qua các hoạt động nhằm nâng cao sự hiểu biết về bình đẳng giới, chăm sóc gia đình, nuôi con khỏe dạy con ngoan và ứng xử trong công sở…Kết quả, nữ liên quân giữa tổ công đoàn Anh Văn và Khoa khai thác máy, Khoa điều khiển tầu biển giành giải nhất phần thi; nữ liên quân Tổ công đoàn các phòng và trung tâm giành giải nhì; nữ liên quân giữa tổ công đoàn CSCB & Khoa cơ điện và nữ liên quân Tổ công đoàn kinh tế và xưởng- đội tầu đồng giải ba. Buổi giao lưu nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đã tạo cho chị em niềm vui, sự phấn khởi và sự gắn bó, quan trọng hơn là đã khẳng định được tinh thần đoàn kết - sáng tạo trong công tác và trong các hoạt động phong trào, giúp các nữ CBVC-LĐ tự tin hơn và khẳng định mình trong các hoạt động xã hội, chuyên môn. Đó cũng là hình ảnh của những phụ nữ Trường Cao đẳng Hàng hải 1 “Giỏi việc Trường, đảm việc nhà”, cùng nhau xây dựng ngôi nhà chung Trường Cao đẳng Hàng hải 1 ngày càng phát triển bền vững và hội nhập.

Tại buổi giao lưu, Bí thư Đảng ủy-Hiệu trưởng Phan Văn Tại và Chủ tịch công đoàn Nhà trường Hoàng Minh Bình đã nồng nhiệt gửi tặng các nữ CBVC-LĐ những bông hoa tươi thắm và những  lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhằm tôn vinh “một nửa thế giới” đã có nhiều đóng góp trong quá trình xây dựng, phát triển Nhà trường và xây dựng một gia đình hạnh phúc.

Nhân buổi giao lưu, Ban nữ công cũng đã tổ chức tặng quà cho nữ cán bộ viên chức trước khi nghỉ hưu theo quy định Nhà nước.

 
 
 
 
 

Bạn đã tốt nghiệp tại Cao Đẳng Hàng Hải I và hiện đang:
 Làm việc đúng chuyên ngành
 Tìm việc
 Làm việc không đúng chuyên ngành
 Chờ học tiếp
Biểu quyết Xem kết quả
OnlineOnline
TotalTotal