Tin tức chung
Tin: Hoạt động xã hội – từ thiện của trường Cao đẳng Hàng hải 1 (13/05/2013)
Tham dự Lễ khởi công về phía Trường Cao đẳng cao Hàng hải I có đồng chí Đinh Gia Vinh-Phó Bí thư Đảng Uỷ-Phó hiệu trưởng nhà trường...


Tham dự Lễ khởi công về phía Trường Cao đẳng cao Hàng hải I có đồng chí Đinh Gia Vinh-Phó Bí thư Đảng Uỷ-Phó hiệu trưởng nhà trường và đồng chí Đào Quang Thành – Bí thư Đoàn trường và một số cán bộ các phòng chức năng.

Tới dự và chứng kiến về phía địa phương có các đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy, Phó chủ tịch UBND, Chủ tịch MTTQ phường Đông Hải 1; đại diện các phòng ban chức năng của phường, đại biểu các tổ dân phố, bà con họ hàng và láng giềng của gia đình đến dự và chia vui cùng bà Nguyễn Thị Vọ.

Thay mặt lãnh đạo nhà trường đồng chí Đinh Gia Vinh trao tặng số tiền trị giá 45.000.000 đồng cho gia đình để xây nhà tình nghĩa. Trong buổi lễ đại diện lãnh đạo địa phương đồng chí Nguyễn Văn Kính Phó chủ tịch UBND phường đã cảm ơn nghĩa cử cao đẹp với đạo lý “ uống nước nhớ nguồn” của CBVC-LD, HSSV trường Cao đẳng Hàng hải I đã phối hợp cùng với địa phương thực hiện tốt các chính sách xã hội với người có công. 


Bạn đã tốt nghiệp tại Cao Đẳng Hàng Hải I và hiện đang:
 Làm việc đúng chuyên ngành
 Tìm việc
 Làm việc không đúng chuyên ngành
 Chờ học tiếp
Biểu quyết Xem kết quả
OnlineOnline
TotalTotal