Tin tức chung
Hội diễn văn nghệ cán bộ, viên chức-lao động Trường CĐHH I năm 2013  (23/05/2013)
                Tối ngày 22/5/2013 Công đoàn Trường Cao đẳng Hàng hải I tổ chức Hội diễn văn nghệ cán bô,...


      
         Tối ngày 22/5/2013 Công đoàn Trường Cao đẳng Hàng hải I tổ chức Hội diễn văn nghệ cán bô, viên chức - lao động nhằm tạo không khí phẩn khởi thi đua lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn trong tháng 4, tháng 5 lịch sử; kỷ niệm 123 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh; chào mừng Đại hội công đoàn các cấp, phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2012-2013. 

         Góp phần chung vui với Hội diễn CBVC-LĐ Nhà trường các công đoàn Cảng vụ Hàng hải Hải Phòng và Công ty TNHHMTV Thông tin và Điện tử Hàng hải đã gửi các tiết mục tham dự, qua đó xây dựng tình đoàn kết, sự hợp tác và chia sẻ giữa các đơn vị trong ngành.

Tham dự Hội diễn có đồng chí Nguyễn Chu Giang Chủ tịch Công đoàn Cục Hàng hải Việt Nam, đại diện lãnh đạo chính quyền và công đoàn các đơn vị có tiết mục tham gia. Đ/c Phan văn Tại Bí thư đảng ủy- Hiệu trưởng Nhà trường và đông đủ các đồng chí lãnh đạo Nhà trường, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc và toàn thể đoàn viên công đoàn, các em HSSV đang học tập và huấn luyện tại trường. Thay mặt BCH Công đoàn trường Đ/c Hoảng Minh Bình, Phó Hiệu trưởng - Chủ tịch Công đoàn trường phát biểu khai mạc, nói lên vai trò, ý nghĩa của Hội diễn văn nghệ trong đời sống tinh thần của CBVC-LĐ.

Hội diễn là sân chơi cần thiết và bổ ích và làm phong phú hơn đời sống tinh thần cho CBVC-LĐ. Thông qua lời ca, tiếng hát, điệu múa, giúp CBVC-LĐ gần nhau hơn, gắn bó hơn và đoàn kết vì mục tiêu chung xây dựng nhà trường ngày một lớn mạnh. Có thể lời ca, điệu múa chưa thật điêu luyện nhưng đó là tất cả tình yêu, lòng trân trọng, niềm tự hào của CBVC-LĐ Trường Cao đẳng Hàng hải I về quê hương đất nước, về con người Việt Nam, về niềm tin với những ước mơ vươn tới một cuộc sống tốt đẹp hơn. Hội diễn đã thành công tốt đẹp, với 18 tiết mục tham gia, nhiều tiết mục đặc sắc được các đoàn viên dành nhiều tâm huyết, dàn dựng công phu với sự chuẩn bị chu đáo, mang đậm nét văn hóa nghệ thuật và truyền thống văn hóa dân tộc qua những điệu múa độc đáo cùng với những lời ca ngọt ngào và sâu lắng. Hội diễn đã để lại cảm nhận khó quên trong lòng người xem./.

Một số hình ảnh về Hội diễn:

 
 
 
 
 
 
 
 


Bạn đã tốt nghiệp tại Cao Đẳng Hàng Hải I và hiện đang:
 Làm việc đúng chuyên ngành
 Tìm việc
 Làm việc không đúng chuyên ngành
 Chờ học tiếp
Biểu quyết Xem kết quả
OnlineOnline
TotalTotal