Tin tức chung
Chi bộ Điều khiển tàu biển tổ chức đại hội lần thứ XIV nhiệm kỳ 2015 – 2017 (12/01/15) (12/01/2015)
Đồng chí Nguyễn Văn Trọng – Bí thư chi bộ trình bày báo cáo chính trị công tác nhiệm kỳ 2012 – 2015 và phương hướng...


Đồng chí Nguyễn Văn Trọng – Bí thư chi bộ trình bày báo cáo chính trị công tác nhiệm kỳ 2012 – 2015 và phương hướng nhiệm kỳ 2015 - 2017

Tới dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Vũ Văn Dũng – UV BTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường, Chủ tịch công đoàn nhà trường; đại diện của các Chi bộ trong nhà trường và toàn thể đảng viên trong Chi bộ từ các tổ đảng: Khoa Điều khiển tàu biển, Khoa Kinh tế, Trung tâm Ngoại ngữ.

Thay mặt chi uỷ, đồng chí Nguyễn Văn Trọng – Bí thư chi bộ đã trình bày báo cáo chính trị công tác nhiệm kỳ 2012 – 2015 và phương hướng nhiệm kỳ 2015 - 2017. Trong báo cáo tổng kết có nêu rõ, dưới sự lãnh đạo sâu sát của Đảng ủy và Ban Giám hiệu, chi bộ Điều khiển tàu biển đã đạt được nhiều thành tích đáng ghi nhận, góp phần vào thành tích chung của đảng bộ nhà trường. Đồng thời, báo cáo cũng nêu rõ phương hướng, nhiệm vụ của chi bộ trong nhiệm kỳ tới.

Tiếp đó, các đảng viên trong chi bộ đã tham gia thảo luận, góp ý một cách thẳng thắn, những mặt được, chưa được, nguyên nhân của những hạn chế và tồn tại, bài học kinh nghiệm để từ đó rút ra phương hướng, biện pháp khắc phục trong nhiệm kỳ 2015 – 2017. Ngoài ra, còn có rất nhiều đề xuất với mục tiêu nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của chi bộ; các phương pháp mới để hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ lãnh đạo của chi bộ, góp phần thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của đảng bộ.

Tại Đại hội chi bộ, đồng chí Vũ Văn Dũng – UV BTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch công đoàn nhà trường đã phát biểu đánh giá, ghi nhận kết quả hoạt động của chi bộ và chỉ đạo đại hội, định hướng các hoạt động của chi bộ trong nhiệm kỳ tiếp theo 2015 - 2017.


Đồng chí Vũ Văn Dũng – UV BTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch công đoàn nhà trường tặng hoa chúc mừng Đại hội

Với tinh thần làm việc nghiêm túc, đoàn kết, đổi mới và dân chủ, với sự tín nhiệm cao của các đảng viên trong chi bộ, đại hội đã bầu BCH chi bộ nhiệm kỳ 2015 – 2017 gồm: Đ/c Nguyễn Văn Trọng – nguyên bí thư chi bộ khoá XIII (nhiệm kỳ 2012 – 2015), trưởng khoa Điều khiển tàu biển; đ/c Đỗ Thị Đào Hạnh – nguyên UV BCH chi bộ, trưởng khoa Kinh tế; đ/c Nguyễn Trung Kiên – nguyên UV BCH chi bộ, phó bí thư Đoàn trường, giảng viên Trung tâm ngoại ngữ.

Kết thúc đại hội, thư ký thông qua Nghị quyết Đại hội với 100% đảng viên chi bộ nhất trí thông qua.


Cấp ủy của Chi bộ Điều khiển tàu biển nhiệm kỳ 2015-2017 


Bạn đã tốt nghiệp tại Cao Đẳng Hàng Hải I và hiện đang:
 Làm việc đúng chuyên ngành
 Tìm việc
 Làm việc không đúng chuyên ngành
 Chờ học tiếp
Biểu quyết Xem kết quả
OnlineOnline
TotalTotal