Tin tức chung
Trường Cao đẳng Hàng hải I tổ chức Lễ khai giảng năm học 2015 - 2016 (19/10/2015)
...

Hòa chung với khí thế thi đua, sôi nổi của cả nước trong những ngày mùa thu lịch sử và niềm vui, phấn khởi đón chào năm học mới, vào ngày16/10/2015, Trường Cao đẳng Hàng hải I long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2015 - 2016 và đón chào tân sinh viên khoá 43.


Toàn cảnh Lễ Khai giảng năm học 2015 - 2016

Thầy và trò nhà trường đã nhận được những lẵng hoa tươi thắm, những lời chúc tốt đẹp của Bộ Giao thông vận tải; Cục Hàng hải Việt Nam; Sở Lao động Thương binh và xã hội; Sở Giáo dục & Đào tạo, các cơ quan trong và ngoài ngành; các trường đại học, cao đẳng và trung cấp chuyên nghiệp trên địa bàn thành phố Hải Phòng cùng với sự có mặt của các vị lãnh đạo, các vị khách quý và các cơ quan báo, đài phát thanh và truyền hình thành phố.


NGƯT, Ths. Phan Văn Tại – Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai mạc

Về phía Trường Cao đẳng Hàng hải I, tham dự Lễ khai giảng có: NGƯT, Ths. Phan Văn Tại - Hiệu trưởng nhà trường; các thầy cô trong Ban giám hiệu; cán bộ, giảng viên; đại diện HSSV, học viên các lớp và đặc biệt sự có mặt của các tân HSSV khóa 43 từ mọi miền của đất nước đã về tựu trường.

Tiếp nối truyền thống 43 năm xây dựng và trưởng thành, năm học 2014-2015, tập thể cán bộ, giảng viên và các em HSSV đã đoàn kết, tích cực phấn đấu, nỗ lực thi đua, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ và kế hoạch năm học với những kết quả đáng khích lệ trên các lĩnh vực: Đào tạo, huấn luyện và nghiên cứu khoa học; xây dựng cơ sở vật chất, bổ sung trang thiết bị phục vụ giảng dạy, học tập đáp ứng yêu cầu Công ước quốc tế về Đào tạo, huấn luyện thuyền viên của Tổ chức Hàng hải quốc tế (STCW78/2010) và nhiều hoạt động phong trào khác.

Trong năm học vừa qua, nhà trường đã triển khai nhiều cuộc phát động thi đua  vào những dịp kỷ niệm lớn, tiến hành đăng ký thi đua trong các đơn vị. Các phong trào thi đua thực sự đã đem lại hiệu quả và nhiều thành tích đáng ghi nhận. Cụ thể: 06 tập thể được Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải tặng danh hiệu tập thể lao động xuất sắc; 04 cá nhân được tặng danh hiệu Chiến sỹ thi đua ngành Giao thông vận tải; 06 cá nhân được Bộ trưởng tặng Bằng khen và rất nhiều các thầy, cô được Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam tặng Giấy khen, được bình bầu là chiến sỹ thi đua cấp cơ sở; rất nhiều HSSV có thành tích xuất sắc trong học tập, công tác, nghiên cứu khoa học được nhận Giấy khen và phần thưởng có giá trị, rất nhiều HSSV vượt qua hoàn cảnh khó khăn để học tập công tác tốt được nhận hỗ trợ Từ Quỹ học bổng dành cho HSSV có hoàn cảnh khó khăn vượt khó, học giỏi.

            Đảng bộ Trường Cao đẳng Hàng hải I tiếp tục được công nhận là Đảng bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu. Tập thể nhà trường được Uỷ ban nhân dân thành phố Hải Phòng tặng Bằng khen.

           Cũng tại buổi lễ, thầy Hiệu trưởng đã trình bày phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm của nhà trường năm học 2015 – 2016 để triển khai, thực hiện nghiêm túc, hiệu quả Nghị quyết số 29, ngày 04/11/2013 của hội nghị lần thứ 8 BCH Trung ương Đảng khóa XI về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa, hội nhập quốc tế. Đồng thời thầy phát động phong trào thi đua ”Dạy tốt - Học tốt - Phục vụ tốt”,  kêu gọi tất cả cán bộ, giảng viên và HSSV hãy vượt qua chính mình, đoàn kết thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

            Kết thúc buổi lễ, NGƯT Phan Văn Tại đã bày tỏ lời cảm ơn chân thành tới các vị khách quý, quý vị đại biểu đã về dự, đã quan tâm, giúp đỡ nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao cùng với những lời chúc đầy ý nghĩa, những lẵng hoa tươi thắm và có những đóng góp quý báu cho “Quỹ học bổng dành cho HSSV nghèo, vượt khó, học giỏi” của nhà trường.

            Buổi Lễ Khai giảng năm học 2015– 2016 khép lại trong niềm vui hân hoan của thầy và trò Trường Cao đẳng Hàng hải I, hứa hẹn một năm học mới với nhiều thành công mới.

Các hình ảnh của buổi lễ khai giảng năm học 2015– 2016 của Trường Cao đẳng Hàng hải I:


NGƯT, Ths. Phan Văn Tại – Hiệu trưởng trao giấy khen và tặng quà cho HSSV đạt danh hiệu HSSV xuất sắc, tiêu biểu


Ths. Đinh Gia Vinh – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng tặng học bổng hỗ trợ cho HSSV có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi thí sinh đạt thủ khoa

Tin từ Phòng TCHC – trường Cao đẳng Hàng hải I

Bạn đã tốt nghiệp tại Cao Đẳng Hàng Hải I và hiện đang:
 Làm việc đúng chuyên ngành
 Tìm việc
 Làm việc không đúng chuyên ngành
 Chờ học tiếp
Biểu quyết Xem kết quả
OnlineOnline
TotalTotal