Tin tức chung
Trường Cao đẳng Hàng hải I tổ chức các hoạt động giao lưu kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20 - 10 - 2015 (20/10/2015)
...

Hoà chung không khí của cả nước chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20 – 10, phát huy truyền thống 85 năm của Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2015), vào ngày 19/10/2015, Ban nữ công trường Cao đẳng Hàng hải I đã tổ chức các hoạt động Giao lưu, ôn lại truyền thống 85 năm của phụ nữ Việt nam nói chung và 43 năm của nữ CBVC-LĐ trường Cao đẳng Hàng hải I nói riêng.


Ảnh 1: NGƯT.Ths. Phan Văn Tại – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chúc mừng chị em nhân ngày 20 - 10

Thực hiện kế hoạch hoạt động đã được phê duyệt, chiều ngày 19/10/2015, Ban nữ công đã tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề “Can xi với sức khoẻ cho mẹ và phát triển chiều cao cho bé” và “Một số vấn đề liên quan đến u vú – Các phòng và tránh” do Bác sỹ Phạm Ngọc Hùng – Phó trưởng phòng Giáo dục sức khoẻ Trung tâm truyền thông giáo dục sức khoẻ Hải Phòng trình bày. Qua buổi nói chuyện, nữ CBVC nhà trường đã được cung cấp rất nhiều kiến thức bổ ích đối với cuộc sống hàng ngày để giữ gìn sức khoẻ cho gia đình, cho bản thân và cho các bé.

Tiếp theo chương trình, vào hồi 17g30 cùng ngày, tại Khách sạn Việt Trung đã long trọng tổ chức Lễ giao lưu kỷ niệm ngày 20 – 10 với sự tham gia của gần 90 nữ CBVC-LĐ và các đại biểu là lãnh đạo nhà trường, lãnh đạo các đơn vị, đại diện BCH Công đoàn, BCH Đoàn thanh niên SC Hồ Chí Minh nhà trường.

Đại diện lãnh đạo nhà trường, NGƯT.Ths. Phan Văn Tại – Hiệu trưởng nhà trường đã tặng hoa, quà và phát biểu chúc mừng chị em. Thầy cũng khẳng định phụ nữ trường Cao đẳng Hàng hải I luôn thực hiện tốt vai trò, nhiệm vụ của mình trong gia đình và xã hội; đóng góp to lớn vào sự phát triển bền vững cũng như khẳng định vị thế, thương hiệu của Trường Cao đẳng Hàng hải I; chăm lo xây dựng gia đình hạnh phúc, nuôi con khoẻ, dạy con ngoan. Công tác phong trào của phụ nữ không ngừng phát triển, cách thức tổ chức các hoạt động luôn luôn đổi mới, gắn liền với nhiệm vụ được giao của từng chị em trên các cương vị khác nhau, phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái, năng động trong công việc, tự đào tạo và hoàn thiện để xứng đáng với tám chữ vàng mà Bác Hồ khen tặng “Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang”

Cũng trong buổi giao lưu, đại diện lãnh đạo nhà trường, thầy Hiệu trưởng đã trao quà cho các cô giáo đạt thành tích cao trong Hội thi giáo viên dạy giỏi các cấp:

- Cô Đồng Phong Huyền - Khoa Kinh Tế - đạt giải Ba Hội thi giáo viên giỏi TCCN toàn quốc năm 2015;

- Cô Đặng Thu Huyền - Khoa Điện – Điện tử - đạt giải Ba Hội thi giáo viên giỏi TCCN toàn quốc năm 2015;

- Cô Trần Thị Lan Hương – Khoa Cơ bản - đạt giải Ba Hội thi giáo viên dạy nghề giỏi thành phố Hải Phòng năm 2015;

- Cô Nguyễn Thị Bích – Tổ Ngoại ngữ - đạt giải Khuyến khích Hội thi giáo viên dạy nghề giỏi thành phố Hải Phòng năm 2015.


Ảnh 2: Thầy Phan Văn Tại – Hiệu trưởng nhà trường trao quà cho các cô giáo đạt thành tích trong các Hội thi giao viên dạy giỏi các cấp

Để ghi nhận những đóng góp của các cô, các chị thuộc thế hệ đi trước, nhân dịp giao lưu, BCH Công đoàn cũng tặng quà cho các chị em đã hoàn thành tốt nhiệm vụ và nghỉ hưu, nghỉ chế độ trong năm 2015, đó là các cô:

-          Cô Nguyễn Thị Thuỷ - Nguyên trưởng Ban nữ công, Tổ phó Tổ Ngoại ngữ;

-          Cô Lâm Bích Vân – Phòng Đào tạo;

-          Cô Lê Thị Xuân – Giảng viên Khoa Điều khiển tàu biển;

-          Cô Nguyễn Thị Thanh Lan – Phòng TCKT.


                     Ảnh 3: Thầy Lê Đức Tuấn – Phó chủ tịch CĐ trường tặng hoa và quà cô Nguyễn Thị Thuỷ - Nguyên trưởng ban nữ công, tổ phó Tổ ngoại ngữ

Buổi giao lưu đã diễn ra trong không khí thật vui vẻ, náo nức và chia sẻ. Chương trình còn được kéo dài tới 20g00 cùng ngày bằng một trương trình văn nghệ, giao lưu hát karaoke với sự tham gia của đông đảo của các quý vị đại biểu và các chị em./.


Tin từ Ban nữ công – Trường Cao đẳng Hàng hải I

Bạn đã tốt nghiệp tại Cao Đẳng Hàng Hải I và hiện đang:
 Làm việc đúng chuyên ngành
 Tìm việc
 Làm việc không đúng chuyên ngành
 Chờ học tiếp
Biểu quyết Xem kết quả
OnlineOnline
TotalTotal