Tin tức chung
Trường Cao đẳng Hàng hải I, khai giảng năm học 2013-2014 (26/09/2013)
Mở đầu Lễ khai giảng là các tiết mục văn nghệ chào mừng đặc sắc, sôi động của Đội văn nghệ xung kích Đoàn TNCSHCM Nhà trường. Tới dự Lễ Khai...

Mở đầu Lễ khai giảng là các tiết mục văn nghệ chào mừng đặc sắc, sôi động của Đội văn nghệ xung kích Đoàn TNCSHCM Nhà trường.


Tới dự Lễ Khai giảng năm học 2013-2014, Trường Cao đẳng Hàng Hải I vinh dự được chào đón sự hiện diện của các vị đại biểu:

+ Ông  Bùi Thiên Thu - Phó Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam.

+ Ông Nguyễn Chu Giang-Chủ tịch Công đoàn Cục Hàng hải Việt Nam.

+ Ông Vũ Văn Trà- Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Hải Phòng.

và các vị khách quý đến từ Sở GD&ĐT Hải Phòng, các đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài ngành Hàng hải, các trường đại học, cao đẳng, cao đẳng nghề khu vực Hải Phòng,

Về phía Trường Cao đẳng Hàng hải I có: NGUT,Th.s Phan Văn Tại - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, BCH công đoàn, BCH Đoàn thanh niên CSHCM, lãnh đạo các đơn vị và toàn thể CBVC-LĐ và đại diện các em sinh viên, học viên đang học tập và huấn luyện tại Trường đã đến dự.

          Tại buổi Lễ, Hiệu trưởng Phan Văn Tại đã có bài phát biểu nhân ngày khai giảng, đón chào năm học mới. Trong bài phát biểu Thầy đã chỉ ra những thuận lợi, khó khăn, mục tiêu, nhiệm vụ trọng tâm cần phấn đầu trong năm học tới và Phát động thi đua trong CBVC-LĐ và HSSV toàn trường phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2013-2014.

  


Phát biểu tại Lễ khai giảng, thay mặt lãnh đạo Cục Hàng Hải Việt Nam, Phó Cục trưởng Bùi Thiên Thu đã chúc mừng thầy và trò Trường Cao đẳng Hàng hải I bước vào năm học mới với khí thế mới đồng thời biểu dương và đánh giá cao thành tích của thầy và trò trong xây dựng và phát triển Nhà trường nhiều năm qua, từng bước khẳng định thương hiệu, vị thế của Nhà trường trong hệ thống giáo dục quốc dân và các đối tác trong, ngoài nước. Phó Cục trưởng cũng chia sẻ với cán bộ, giảng viên, sinh viên Nhà trường về những khó khăn chung, những cơ hội và thách thức, đòi hỏi thầy và trò Nhà trường phát huy truyền thống đoàn kết, sáng tạo, khai thác và sử dụng có hiệu quả các nguồn lực cho phát triển, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao về chất lượng nguồn nhân lực của ngành hàng hải Việt nam góp phần thực hiện thắng lợi chiến lược biển Việt Nam đến năm 2020.


 


Tại Lễ khai giảng, đại diện cho hơn 250 giảng viên Nhà trường, cô giáo Đặng Thị Thu Huyền giảng viên khoa Điện- Điện tử, phát biểu về cảm xúc của các thầy cô mỗi mùa khai giảng và xác định trách nhiệm nghĩa vụ của mỗi giảng viên trước yêu cầu phát triển nhà trường trong giai đoạn mới.

Thay mặt hơn 5000 HSSV đang theo học tại trường, sinh viên Vũ Mạnh Đạt lớp 39CĐL5, xúc động và tự hào phát biểu cảm nghĩ của mình được học tập rèn luyện dưới mái Trường Cao đẳng Hàng hải I, hứa sẽ nỗ lực học tập, rèn luyện xứng đáng với sự kỳ vọng của gia đình, nhà trường và xã hội.

Trong bối cạnh kinh tế thê giới đang khủng khoảng, công nghiệp đóng tàu và vận tải biển Việt nam đang rơi vào tình trạng suy thoái. Chặng đường phía trước của Nhà trường chắc chắn còn không ít khó khăn nhưng thầy và trò Nhà trường tin tưởng rằng CBVC-LĐ và HSSV Trường Cao đẳng Hàng hải I phát huy truyền thống hơn 40 năm xây dựng và phát triển sẽ đoàn kết, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2013-2014.

Tại Lễ Khai giảng năm học 2013 – 2014, 25 HSSV có thành tích tiên tiến xuất sắc trong học tập và rèn luyện đã được nhận giấy khen và phần thưởng của Hiệu trưởng Nhà trường; 19 HSSV có hoàn cảnh khó khăn và thành tích trong học tập, tu dưỡng đã được nhận học bổng “ Học sinh nghèo vượt khó” mỗi suất học bổng trị giá 1.000.000.




Bạn đã tốt nghiệp tại Cao Đẳng Hàng Hải I và hiện đang:
 Làm việc đúng chuyên ngành
 Tìm việc
 Làm việc không đúng chuyên ngành
 Chờ học tiếp
Biểu quyết Xem kết quả
OnlineOnline
TotalTotal