Tin tức chung
Chi bộ Tổng hợp – Đảng bộ trường Cao đẳng Hàng hải I tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên (21/10/2015)
...

Thực hiện Quyết định Kết nạp Đảng viên số 184-QĐ/QU, ngày 12 tháng 10 năm 2015 của Quận ủy Hải An và được sự phê chuẩn của Ban Chấp Hành Đảng bộ nhà trường, chiều ngày 21 tháng 10 năm 2015, Chi bộ Tổng hợp đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp đồng chí Phạm Nhật Tấn vào Đảng Cộng Sản Việt Nam.


Ảnh: Bí thư chi bộ Tổng Hợp trao Quyết định kết nạp cho đồng chí Phạm Nhật Tấn

Về dự và chỉ đạo Lễ kết nạp Đảng, có đồng chí Phan Văn Tại – Nguyên Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Vũ Thi Hải Vân  - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy trường Đẳng Hàng hải I; các đồng chí đại biểu đại diện các chi ủy trực thuộc Đảng bộ nhà trường; các đảng viên và các quần chúng ưu tú thuộc Chi bộ Tổng hợp.

          Lễ kết nạp đảng viên mới tại Chi bộ Tổng hợp diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng điều lệ. Thay mặt chi uỷ, đồng chí Lê Văn Hùng – Bí thư chi bộ đã trao Quyết định kết nạp Đảng, căn dặn đảng viên mới. Đồng thời, đồng chí cũng phân công cụ thể các đồng chí đảng viên tiếp tục giúp đỡ đảng viên mới tích cực rèn luyện, nâng cao năng lực chuyên môn, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, thực hiện đúng trách nhiệm và nghĩa vụ, vượt qua thử thách để hội tụ đủ các điều kiện để trở thành đảng viên chính thức của Đảng Cộng sản Việt Nam.

          Dưới cờ Đảng quang vinh với sự chứng kiến của các đại biểu, các đảng viên trong Chi bộ, đảng viên mới Phạm Nhật Tấn đã tuyên thệ lời thề của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

          Phát biểu tại buổi lễ, đồng Phan Văn Tại – Nguyên Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã chúc mừng đảng viên mới Phạm Nhật Tấn và chi bộ Tổng hợp. Đồng thời, đồng chí cũng yêu cầu đảng viên mới tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đặc biệt là thực hiện tốt quy định về những điều Đảng viên không được làm.

          Sự kiện kết nạp Đảng viên của Chi bộ Tổng hợp đã góp phần làm mạnh thêm lực lượng của Đảng bộ nhà trường nói chung và Chi bộ Tổng hợp nói riêng cả về số lượng, chất lượng. Góp phần cùng toàn Đảng bộ hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII ./.

Một số hình ảnh của Lễ kết nạp:


Tin từ Chi bộ Tổng hợp – Đảng bộ trường Cao đẳng Hàng hải I

Bạn đã tốt nghiệp tại Cao Đẳng Hàng Hải I và hiện đang:
 Làm việc đúng chuyên ngành
 Tìm việc
 Làm việc không đúng chuyên ngành
 Chờ học tiếp
Biểu quyết Xem kết quả
OnlineOnline
TotalTotal